หากู้นอกระบบก็โดนหลอกลวง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 26ปี ต้องการสินเชื่ออนุมัติทันที อยู่ อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด ที่กู้เพราะจะเอาเงินไปใช้ญาติที่เอาของเขามาไปลงหุ้นแล้วหนูโดนโกงหุ้น ( หุ้น passive income) ก่อนหน้านี้จ่ายปันผลคืนให้ตลอดขาดมาได้2เดือนญาตเขาต้องการทุนคืน720,000ค่ะ หนูนำปันผลที่เก็บได้ทุกบาทรวมทั้งเงินออมส่วนตัวและหารายได้ช่องทางอื่นๆ เช่น ขายของเสื้อผ้ามือสอง กระเป๋าแฟชั่นเพื่อเอาเงินไปทยอยใช้หนี้ให้ญาติๆ ซึ่งเป็ญาติพี่น้องทางแฟน เขาให้หนูจ่ายเป็นเดือน. เดือนละ1แสนบาท ตอนนี้หนูขายทรัพย์สินส่วนตัวรถจักรยานยนตร์เพื่อไปใช้หนี้ เหลือเพียงบ้านที่เป็นร้านขายของไว้ทำมาหากิน ตายายหนูทุกข์ใจมากทั้งเรื่องหนี้สินและณาติพี่น้องด่าทอจนเคยคิดสั้น หนูพยายามหาทุกทางเพื่อคืนเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว ขณะนี้หนูใช้หนี้ไปแล้วเหลือ250,000 แต่เนื่องจากทางเจ้าหนี้ไม่ยินยอมให้หนูผ่อนรายเดือนแล้ว(5เดือนจ่ายไปแล้ว470,000)ซึ่งมีกำหนดต้องคืนเขาพรุ่งนี้ (10ตค62) หนูเลยจะขอกู้เงิน 250,000 ค่ะ ถ้ากู้เงินก้อนนี้มาได้แล้วผ่อนชำระคืนรายเดือนหนูคิดว่าหนูไหวค่ะ ส่วนตัวเปิดร้านขายของเล็กๆที่บ้านค่ะรายได้6-7พัน พอโดนโกงจึงไปทำงานอนามัยด้วยเพื่อหาใช้หนี้ เงินเดือน11250. มีหนี้กยศ.1ก้อนส่งรายปีส่งครบตลอด ไม่มีหนี้สินฟุ่มเฟือยอย่างอื่นค่ะอย่างอื่น. หนูมีกำหนดชำระหนี้พรุ่งนี้รบกวนนายทุนที่เค้ามาอ่านเห็นใจช่วยชีวิตครอบครัวหนูไว้สักครั้งนะคะ หมดหนทางแล้วจริง หากู้นอกระบบก็โดนหลอกลวงหาทุกทางจนมาถึงวันสุดท้ายของการชำระหนี้แล้วค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 11, 2020 05:40 13 views