ดิฉันต้องการเงิน 150,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่เมืองจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ดิฉันอายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนอยู่ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นงานเกี่ยวกับการรับซื้อผลปาล์ม ส่วนตัวดิฉันทำงานตำแหน่ง จัดซื้อจัดหาวัตถุดิบหรือจัดซื้อจัดหาผลปาล์ม เงินเดือน 13,000 บาท เวลาออกไปหาลูกค้าข้างนอกจะมีค่าเบี้ยเลี้ยง วันละ100บาท ได้ค่านํ้ามันรถกิโลเมตรละ 4บาท เงินเดือนที่ได้ทั้งหมด เงินเดือน+กับค่าเบี้ยเลี้ยง+กับค่านํ้ามันรถ ตกแล้วประมานเดือนละ 20,000บาท ทุกเดือนดิฉันก็ให้พ่อกับแม่คนละ 2,000บาท ต่อเดือน ช่วยพ่อแม่จ่ายค่านํ้าค่าไฟทุกเดือน เดือนละ 1,500บาท ดิฉันไม่เคยมีหนี้อะไร ดิฉันต้องการเงิน 150,000 บาท เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องออกรถจะขับรถไปทำงาน เพราะต้องขับรถออกไปหาลูกค้า ถ้าไม่มีรถออกไปหาลูกค้าก็จะไม่ผ่านโปร และจะไม่ได้เบี้ยเลี้ยงกับค่านํ้ามัน ดิฉันเรียนจบปริญญาตรี เรียนจบก็ทำงานเก็บเงิน พอจะมีเงินเก็บบ้าง แต่จำนวนเงินยังไม่พอที่จะดาวน์รถค่ะ ดิฉันอยากมีเงินดาวน์รถเยอะๆ จะได้ผ่อนรถเดือนละไม่มากจนเกินไปค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3%ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะนำเงินที่ได้จากการขับรถออกไปหาลูกค้า มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุดค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 12, 2020 08:00 7 views