หานายทุนที่สามารถปล่อยเงินกู้ให้ดิฉันมาปิดเงินด่วนรายวัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 33 ปีมีลูกสาว 1 คน อายุ 7 ปี ดิฉันเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวค่ะดิฉันได้เปิดร้านขายของชำอยู่ที่บ้านในอำเภอเด่นชัยจังหวัดแพร่ได้ประมาน3-4ปีตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาด้านการเงินอย่างหนักเนื่องจากต้นปีที่ผ่านมาดิฉันได้เข้าไปกู้เงินนอกระบบโดยความรู้เท่าไม่ถึงการมันมีการคิดดอกเบี้ยร้อยละ2ต่อวันแรกๆก็พอถูๆไถๆไปได้แต่ตอนนี้มันไม่ไหวจากต้นกลายเป็นต้นทบดอกยอดขึ้นเรื่อยๆจากเงินต้น50000กลายเป็นทั้งต้นทั้งดอก100000จนตอนนี้ไม่สามารถหาทางออกไหนได้อีกทั้งยังโดนขู่ทำร้ายจากเจ้าหนี้และดิฉันไม่สามารถยื่นกู้กับทางธนาคารไหนได้เนื่องจากติดเครดิตบูโรกับทางธนาคารออมสินอยู่ดิฉันได้ทำเรื่องลดหย่อนหนี้กะทางธนาคารออมสินไปแล้ว ดิฉันจึงอยากมาหานายทุนที่สามารถปล่อยเงินกู้ให้ดิฉันมาปิดเงินด่วนรายวันนี้โดยดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ10ต่อเดือนได้และดิฉันสามารถผ่อนชำระเป็นรายเดือนได้ภายในสัญญา1ปีค่ะดิฉันไม่มีทางออกที่ดีกว่าวิธีนี้อีกแล้วจึงได้ทำเรื่องร้องขอมาทางช่องทางนี้หวังเป็นอ่างยิ่งว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากนายทุนดิฉันอยากจะขอร้องนายทุนว่าขอโอกาสให้ดิฉันสักครั้งนะคะให้ดิฉันได้แก้ไขชีวิตที่เคยผิดพลาดอีกสักครั้ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 13, 2020 10:00 40 views