ไม่มีบัตรเครดิตบัตรกดเงินสดใดๆ ขอกู้เงิน 50,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันทำงานตำแหน่งบริษัทเอกชน ผู้จัดการแผนกฝึกอบรม แถวชิดลมค่ะ มีบ้านเป็นของตนเอง กำลังผ่อนอยู่ มีรถยนต์เป็นของตนเอง กำลังผ่อนอยู่ เนื่องจากในช่วงนี้สามีตกงานพอดี ดิฉันเปลี่ยนบริษัททำงานพอดีเช่นกัน ทำให้มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นในระหว่างนี้ค่ะ โดยมีความจำเป็น ที่ต้องใช้เงินผ่อนบ้านและรถยนต์ และค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ดที่ต้องใช้ในเดือนนี้ค่ะ ประมาณ 50,000 บาท ตอนนี้ดิฉันไม่มีบัตรเครดิตบัตรกดเงินสดใดๆ เลยค่ะ ปิดหมดแล้วตั้งแต่ตอนซื้อบ้านปีที่แล้ว แล้วก็ไม่ได้ทำเลยค่ะ หากไปทำตอนนี้ก็ไม่ทันค่ะ เนื่องจากกะลังเปลี่ยนงานค่ะ คงยังทำบัตรไม่ได้ในช่วงนี้ค่ะ ตอนนี้ก็เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ หากไม่จ่าย เครดิตต่างๆ ที่สร้างไว้ ก็พอเสียไปด้วยค่ะ ในช่วงนี้เลยขอความกรุณากับนายทุนผู้ใจดี ขอกู้เงิน 50,000 บาท ดอกร้อยละ 3 – 5 บาท จ่ายต่อเดือน / และคืนเงินต้นเดือนละ 10,000 บาท ค่ะ ดิฉันมีที่อยู่ชัดเจน บ้านที่อาศัยอยู่ก็เป็นของตนเองค่ะ ที่อยู่เดียวกับบัตรประชาชน ขอความกรุณาด้วยนะคะ จำเป็น และเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร ญาติ พี่น้อง หรือเพื่อนก็ลองคุยแล้วค่ะ ทุกคนก็เดือดร้อนเหมือนๆ กันหมด ขอความกรุณาด้วยค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 15, 2020 13:20 21 views