ต้องการกู้เงิน 80,000-150,000บาท ไม่เคยติดแบล็คลิสต์และไม่มีภาระใดๆทั้งสิ้น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 29 ปี อยู่ อำเภอบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ เงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาทต่อเดือน และจะปรับขึ้นทุกๆ6เดือน แต่เพิ่งเริ่มทำได้เกือบๆสองเดือนนะครับ ก่อนหน้านี้ไม่เคยทำงาน แต่เคยทำธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง เช่น เปิดร้านขายเครื่องสำอางค์ ขายเสื้อผ้า แต่พอดีที่ตอนนี้ทำงานหน่วยงานราชการเพราะมันมั่นคงกว่าธุรกิจที่ทำเพราะเศรษฐกิจไม่ดี มีรายได้แน่นอน ต้องการกู้เงิน 80,000-150,000บาท มาเป็นทุนสำรองและให้แฟนไลฟ์สดขายของออนไลน์ ผมสะดวกผ่อนชำระเดือนละ4,000บาท แต่ขอดอกเบี้ยไม่เกิน 5% ต่อเดือนนะครับ ไม่เคยติดแบล็คลิสต์และไม่มีภาระใดๆทั้งสิ้น แค่อยากนำเงินมาให้แฟนลองทำธุรกิจดูครับ ยินดีให้ข้อมูลทุกอย่าง ขอสัญญาสัก2-3ปีนะครับแล้วแต่จำนวนเงิน ส่วนตัวยังไม่เคยมีครอบครัวครับ โสด เป็นลูกคนเดียวและยังไม่เคยมีบุตร พ่อกับแม่รับราชการครับ แต่ที่ต้องมากู้เพราะว่าไม่เคยขอเงินพ่อแม่ ไม่อยากทำให้พ่อแม่ลำบากใจ อยากลองทำอะไรด้วยตัวเองก่อนครับ ยังไงรบกวนหน่อยนะครับถ้าใครพอมีเงินจำนวนดังกล่าวแล้วเงื่อนไขตรงตามที่ท่านคิดไว้ รับประกันไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ยินดีให้หลักฐานยืนยันตัวตนทุกอย่าง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 16, 2020 15:50 12 views