ขอกู้เงินจำนวน 70,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 37 ปี พักอยู่ซอยรามคำแหง 65 จ.กรุงเทพมหานคร เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อน เพื่อมาเคลียร์หนี้ค่าผ่อนบ้านและทำการโอนบ้าน เพื่อขอรีไฟแนนซ์บ้านต่อ และนำเงินมาเคลียร์หนี้บัตร และหนี้รายย่อยอื่นๆ ที่ทั้งยืมเพื่อน และหนี้ที่บ้าน เพื่อให้เหลือจ่ายหนี้คืนแค่ที่เดียว ตอนนี้ค่าใช้จ่ายย่อยมากๆ ทำให้หมุนไม่ทัน ต้องยืมคนนั้นโปะคนนี้ ซึ่งแต่ละคนไม่สามารถให้ยืมได้นานๆ และไม่สามารถกู้ธนาคารเพิ่มได้แล้ว จึงต้องการขอกู้เงินจำนวน 70,000 บาท ดิฉันเป็นพนักงานบริษัทเอกชน เงินเดือน 30,000 บาท มีหนี้บัตรรวมๆ เกือบ 300,000 บาท เลยจำเป็นต้องรีไฟแนนซ์บ้าน แต่ติดตรงต้องหาเงินมาโอนบ้านก่อน เพื่อเปลี่ยนเป็นชื่อดิฉัน เพราะจะสามารถผ่อนชำระได้ระยะยาว ที่เป็นหนี้บัตรเพราะต้องเอามาส่งน้องเรียนและส่งที่บ้าน แรกๆจ่ายได้ แต่พอซื้อบ้านเงินก็เริ่มหมุนไม่ทัน ทำให้เป็นหนี้สะสม จนพันตัว ไม่สามารถจ่ายได้อีก ซึ่งเครียดมาก กลัวบ้านจะโดนยึด เพราะเข้างวดที่ 4 แล้ว ต้องจ่ายภายใน 19 ตุลาคมนี้ก่อน 2 งวด 30,000 บาท ยังหาไม่ได้ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถ้ารีไฟแนนซ์บ้านผ่าน จะรีบเอาเงินมาเคลียร์คืนทันที ทั้งต้นและดอก

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 16, 2020 16:10 26 views