ต้องการกู้เงินไปคืนให้กับคนที่ยืมมา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ เขต.ลาดกระบัง จ.กทม. เนื่องจากฉันมีความจำเป็นที่ต้องการกู้เงินไปคืนให้กับคนที่ยืมมา ร้อยละ 15 ต้น 50000 ซึ่งตอนนั้นกู้เงินมาเพื่อปล่อยกินดอกเบี้ย แรกๆๆก็ได้ตรงเลยรู้สึกว่ามันสนุกดี หลังๆๆมาลูกค้าเริ่มมีเลท จ่ายช้า คืนไม่ตรง ยอดไม่ครบ แต่เราต้องรับผิดชอบในเงินตัวนัด ข้อดีคือเราทำสัญญา ไว้ แต้ข้อเสียคือเราต้องหาเงินไปปิดยอดที่เรากู้มาก่อน ฉันอายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่สมุทรปราการ เกี่ยวกับงานก่อสร้างงานระบบ (สร้างสนามบินเฟส 2) ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง SAFETY ตรวจสอบ เสนอแนะ นายจ้างเกี่ยวกับเรื่องความปลอดภในการทำงาน เงินเดือน 31200 หนักฝากและประกันสังคมแล้ว เหลือ 28000-29000/ เดือน ตอนนี้ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่นมาเพื่อหมุนเวียนเงิน หากปิดยอดเงินต้นที่กู้มาปล่อยได้ แล้วส่งรายเดือน เดือนละ 5-6 พันแทน ไม่เกินกำลังเลยคะ ซึ่งฉันต้องจ่ายค่าเช่าห้องด้วย ต้องให้แม่เหมือนกัน ตอนนี้แค่รู้สึกว่าทุกอย่างมันแย่ไปหมด ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ชน หยิบยืมใครสมัยนี้ก็ลำบากไปหมดเลย และถ้าได้รับหารช่วยเหลือในครั้งนี้ก็จะพอละคะ จดจำไว้เป็นบทเรียน ว่าการปล่อยเงินกู้ไม่ยาก แต่เก็บเงินคืนไม่ง่ายเลย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 17, 2020 18:40 12 views