หาเงินไปปิดหนี้สินเชื่อเพื่อที่สามารถจะกู้เงินได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.สังขะจ.สุรินทร์ เนืองจากผมมีความจำเป็นจะไปกู้ซื้อที่นาให้พ่อ เป็นที่นาพ่อผมชอบมาก ผมอายุ 32 ปี ทำงานเป็นพนักงานรับจ้างทั่วไป อยู่จังหวัดสุรินทร์ เงินเดือน 10,000 ผมได้ทำเรื่องกู้เงิน 600,000 ตอนนี้ดำเนินเรื่องกู้ไป 50 %แล้ว เหลือขั้นตอนการยื่นเอกสารอีกหนึ่งรอบ นายหน้าบอกผมว่าต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิต ของผมให้หมดก่อน ถึงจะดำเนินการกู้เงินต่อได้ คือ ตอนนี้ผมมีหนี้สินเชื่อทั้งหมด 160,000 บาท สาเหตุที่ดิผมเป็นหนี้สินเชื่อ เมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว พอดีผมได้ส่งน้องชายเรียนจบปริญญาตรี ผมก็ได้แยกตัวออกมาอยู่กับแฟน เพราะก่อนหน้านี้ ผมอยู่กับพ่อแม่ ผมป็นคนส่งให้น้องชายเรียนตั้งแต่เด็กจนโตคับ พอดีผมทำงานเดือนละ 10,000 บาท ให้แม่อีกเดือนละ 4,000 บาท ตอนนั้นผมทำงานได้เดือนล่ะ 9,500 บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 5500 บาท ซึ่งผมต้องช่วยแฟนจ่ายค่าเช่าห้องด้วย และแฟนก็กำลังท้อง6เดือน ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ผมก็เริ่มนำรถทำสินเชื่อเพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของผม พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ผมจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ผมต้องหาเงินไปปิดหนี้สินเชื่อเพื่อที่สามารถจะกู้เงินได้ ส่วนดอกเบี้ย ผสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ผมก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากสินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้นี้ มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 18, 2020 20:20 15 views