ทำบัตรเครดิตค่ะเพื่อเอามาหมุนเงินในบ้านค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เกิดค่ะ อายุ 38 ค่ะ ปีนี้การศึกษาก็มอ 3 ค่ะ ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเกี่ยวกับการรับซ่อมโทรศัพท์ค่ะทำมา2ปีครึ่งแล้วค่ะที่ได้บรรจุเป็นพนักงานเงินเดือน ได้เดือนละ14200ค่ะถือว่าเงินเดือนดีค่ะถ้ามีการทำโอทีก็จะได้ประมาณ17000ค่ะแต่ช่วงนี้เหมือนงานน้อยค่ะเลยต้องกลับบ้านปรกติค่ะไม่มีโอทีต่อค่ะสาเหตุของการเป็นหนี้จริงเมื่อประมาณปี54ค่ะเกิดเหตุการนำ้ท่วมครั้งใหญ่ทำให้ที่บ้านก็ท่วมไปด้วยทำให้ต้องเอาเงินที่เก็บไว้ไปซ่อมแซมบ้านประมาณ200000บาทค่ะแต่มันไม่พอเพราะบ้านเสียหายมากตอนนั้นในบ้านก็ไม่มีรายได้ อะไรเลยเพราะมีอาชีฟทำงานในบ้านกันหมดเลย ค่ะเมื่อก่อนรับซักรีดผ้าในบ้านค่ะกับเย็บผ้าค่ะพอเงินที่เก็บไว้ ไม่พอเลยต้องมีการกู้เงินค่ะ ตอนแรกก็กู้เงินในระบบค่ะคือจากธนาคารแต่เราไม่มีเครดิตเลยให้พี่สาวคนโตกู้แทนค่ะรวมแล้ว 100000 ค่ะ ก็หาใช้ไปแต่ละเดือนละ4000เป็นเวลา3ปีค่ะแต่ระหว่างการผ่อนหนี้ตัวนี้เราก็มีเหตุให้ต้องสะดุดค่ะเพราะพ่อป่วยค่ะตอนนั้นพ่อกับพี่ชายเป็นหลักในการหาเงินแต่พ่อป่วยเป็นเดือนเลยค่ะ จนได้มาทำงานเป็นพนักงานประจำก็เริ่มทำบัตรเครดิตค่ะเพื่อเอามาหมุนเงินในบ้านค่ะ ให้พ่อให้แม่ ค่านำ้ ค่าไฟค่ะรวมกันก็5000ค่ะที่ให้ครอบครัวแต่ในครอบครัวดิฉันก็มีพี่น้องที่เค้าลำบากค่ะก็ช่วยกันไปค่ะแต่ตอนนี้ไม่ไหวค่ะเครียดมากค่ะอยากปลดหนี้บัตรเครดิตค่ะเพื่อจะได้มีเงินเก็บไว้ใช้ยากฉุกเฉินลงทุนทำธุระกิจส่วนตัวเพื่อเป็นรายได้เสริมค่ะสามารถผ่อนคืนได้เป็นรายเดือนค่ะไม่เกินร้อยละ3ค่ะ ดิฉันมีหนี้รวมแล้ว 70000 ค่ะ ขอสัญญา 2 ปีในการผ่อนค่ะขอความกรุณาค่ะขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 19, 2020 22:10 10 views