ประสงค์ที่จะกู้เงิน 20,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 18 ปี อยู่ อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด ตอนนี้ดิฉันลเรียนอยู่ชั้นปวช.3สาขาธุระกิจาปลีกสมัยใหม่ ดิฉันมีความประสงค์ที่จะกู้เงิน 20,000 บาท เพื่อมาเป็นค่าใช้จ่ายระหว่างเดือนในการฝึกงานและระหว่างจบการศึกษา ดิฉันจะผ่อนจ่ายเป็นระยะเวลาไม่เกิน1ปี จะผ่อนครบหมดทั้งต้นและดอก ตอนนี้ดิฉันยืมเงินเพื่อนมาใช้จ่ายก่อนเป็นเงิน7,000บาท แต่เพื่อนต้องการใช้เงินเหมือนกัน ดิฉันไม่รู้จะยืมใครได้บ้างในร้อยเอ็ด ตอนนี้เงินเดือนก็ยังไม่ออก ดิฉันอยากกู้ต้องการเงินใช้ด่วนค่ะ ดิฉันเคบไปขอกู้เงินออนไลน์ โดนหลอกให้โอนเงินก่อน พอโอนเงินเสร็จแล้วบ่ายเบี่ยงว่ากำลังออกไปโอนให้ กำลังถึง สุดท้ายก็บล็อคไลน์ บล็อคเบอร์ไปค่ะ ติดต่อไม่ได้อีกเลย โดนโกงไปก็เยอะค่ะ เยอะมาก ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ อยากให้ช่วยหน่อยนะคะ ต้องการใช้ จำเป็นจริงๆค่ะ ดิฉันส่งตัวเองเรียนตั้งแต่ ม.3 จนถึงปวช.3 คือปัจจุบัน สาเหตุที่เป็นหนี้เยอะ คือต้องใช้ต้องหาเงินมาส่งตัวเองเรียนให้อยู่รอดจนจบ ดิฉันพ่อแม่ไม่อยู่ด้วย ส่งแต่ลูกคนเล็ก ไม่เคยส่งให้ลูกคนโต ปู่ดิฉันก็อยู่บ้านคนเดียว ไม่อยากเป็นภาระให้แกด้วย ดิฉันจะหาเงินมาคืน ทั้งต้นและดอกให้เร็วที่สุดค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 19, 2020 23:00 48 views