ต้องการเงินแค่ 20000-25000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 28 ปี อยู่อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เป็นพนักงานขับรถโม่ปูนของบริษัทแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทใหญ่มีสาขามากกว่า 50 สาขา ส่วนตัวผมประจำอยู่ที่หน่วยผลิตชลบุรีเงินเดือนอยู่ที่ 16000จะว่าได้ตายตัวก็ไม่เชิงแต่เงินตัวนี้บริษัทประกันรายได้ให้ เพราะผมผ่านทดลองงานแล้วทำงานมาจะ9เดือนแล้วคับ เนื่องจากผมอยากหาแหล่งเงินกู้ ที่ไม่ต้องจ่ายค่าใดๆและไม่ต้องดาวน์รถหรืออื่นๆนัดทำสัญญากับตัวเนื่องจากผมเงินไม่พอใช้เพราะผมยืมเงินและกู้ด่วน7วันมาลูกสาวผมก็มาป่วยอีกเลยช็อตหนักเพราะผมทำงานคนเดียวแฟนต้องเลี้ยงลูกผมเลยอยากหาเงินกู้ที่จ่ายเปนรายเดือน ต้องการใช้เงินไม่เกิน2หมื่นบาทผมจะเอาไปใช้หนี้ทุกทางแล้ว ผมจะได้มีภาระส่งทางเดียวผมกู้ในระบบไม่ได้เนื่องจากผมดาวน์รถมาให้น้องน้องส่งล่าช้ามีค้างชำระนิดหน่อยคับถ้าผมไม่มีค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้หนี้หลายจุดผมคงไม่เดือดร้อนขนาดนี้เงินเดือน16000หักประกันสังคม หักค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ผมก็จะเหลือเกือบ15000ทุกเดือนห้องที่อยู่ก็เป็นห้องพักของบริษัทฟรีีสียแค่ค่าน้ำ ค่าไฟเดือนนึกก็ประมาณ400ผมต้องการเงินแค่20000-25000พอคับดอกเบี้ยร้อยละ5ผ่อนจายรายเดือนระยะเวลา1ปี -1ปี6เดือนคับผมสู้คับขอแค่ไม่มีค่าใช้จ่ายในการทำสัญญาและไม่ดาวน์รถคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 19, 2020 23:30 48 views