ดิฉันอยากกู้เงินมาปิดบัตรเครดิต แล้วจ่ายที่เดียว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.ลำพูน เนื่องจากดิฉันอยากต่อเติมบ้านค่ะ ส่วนของห้องครัวและห้องน้ำ เพราะตอนนี้อยู่ในสภาพที่โทรมมาก กำแพงร้าวและพื้นทรุด ดิฉันอายุ 41 ปีค่ะ ทำงานเป็นพนักงานบริษัท ทำงานตำแหน่ง Admin ของบริษัท เงินเดือน 20,000 อัพ ดิฉันอยากกู้เงินมาปิดบัตรเครดิต แล้วจ่ายที่เดียวเพื่อลดค่าใช้จ่าย แต่ไม่สามารถกู้ที่ไหนได้ เพราะติดบัตรเครดิต 3 ธนาคาร ไม่สามารถกู้เพิ่มให้ได้ยอดที่สูงพอที่จะปิดทุกที่ได้ แล้วรวมรายจ่ายไว้ที่เดียว ซึ่ง ตอนนี้ดิฉันมีลูกคนเล็กทำให้การเงินติดลบช่วงที่ตั้งครรภ์จนคลอด และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นในส่วนนี้ ซึ่งช่วงที่ตั้งครรภ์นี่แหละค่ะ ที่ทำให้ดิฉันทำบัตรเครดิตและกดเงินออกมาใช้ และเงินเริ่มไม่พอใช้ จนต้องหยิบยืมจากคนอื่น และเริ่มกู้เงินนอกระบบมาใช้ให้พอในแต่ละเดือน ดิฉันหากู้เงินวันนี้ 250,000 บาท เพื่อปิดทุกอย่างและจะเก็บเงินเองเพื่อสร้างบ้านตามที่หวัง ซึ่งดิฉันอยากพ้นหนี้ เพราะถ้าสามารถรวมหนี้ทั้งหมดได้แล้วมาจ่ายที่เดียวจะทำให้ดิฉันมีเงินพอใช้และเก็บส่วนไว้เพื่อต่อบ้านแต่ถ้ายังมีรายจ่ายที่ต้องจ่ายหลายๆที่ ทำให้รายจ่ายของดิฉันติดลบ ทุกเดือนซึ่งติดลบเพิ่มทุกเดือน ดิฉันอยากให้ลูกที่กำลังโตได้อยู่สุขสบายค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้เดือนละ 12,000 บาทต่อเดือนค่ะ ส่วน % ดอกเบี้ยก็แล้วแต่ทางนายทุนพิจารณาค่ะ และอาจจ่ายเพิ่มตอนได้เงินเคมเปญหรือได้รับโบนัสของปี ดิฉันอยากได้ให้เร็วที่สุดค่ะ เพราะยิ่งนานไปหนี้ก็ยิ่งเพิ่มค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 23, 2020 07:20 18 views