ซึ่งตอนนี้ผมก็ต้องประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมก็ทำงานรับจ้างทั่วๆ ไปคับ เนื่องจากผมต้องเลี้ยงลูก 2 คน คนแรกอายุ 4 ปีกว่าเข้าโรงเรียนแล้ว อีกคนอายุเพิ่งจะ 2 ปีกว่า และตอนนี้ผมยังต้องแบกภาระต่างๆตามลำพังคับ เพราะผมกับแฟนได้เลิกกันคับและแยกกันอยู่ตอนที่ลูกคนที่ 2 อายุเพียง 2 เดือนเองคับ และแฟนผมไม่ช่วยรับผิดชอบเลยคับไหนจะค่าเทอมลูกเลยคับ และยังค่านมลูกและค่าอาหารอีกคับ และตั้งแต่เลิกกัน แฟนผมก็ไม่เคยติดต่อกลับมาหาผมและลูกๆเลยคับ และนี่แหละคับที่ผมต้องประสบปัญหาเรื่องการเงินคับ

เพราะผมต้องรับผิดชอบคนเดียวคับ ตอนนี้ผมต้องหางานทำให้มากขึ้นคับ โดยตอน 8 โมงเช้า หลังจากไปส่งลูกที่โรงเรียน ผมจะต้อง ไปเก็บน้ำยางจ้างคับ ผมจะได้เงินค่าจ้างคิดเป็นเดือน เดือนละ 4000 บาท เองคับ และบางวันก็มีคนจ้างให้ผมไปตัดปาล์มด้วยคับโดยได้เงินครั้งละ 300-400 บาทคับ และในตอนเย็นหลังจากผมได้ไปรับลูกกลับจากโรงเรียน ผมจะต้องไปพี่เลี้ยงซ้อมฟุตบอลให้เด็กๆที่โรงเรียนข้างๆบ้านคับ โดยผู้ปกครองของเด็กๆได้ร่วมกันให้ค่าจ้างผมวันละ 200 บาทเองคับ ผมพอได้เก็บไว้ซื้อกับข้าว ซื้อขนมไว้ให้ลูกได้กินคับ แต่ผมยังต้องมีภาระอีกคับ เพราะยังต้องซื้อชุดนักเรียน และอุปกรณ์การเรียนให้ลูกอีกคับ และตอนนี้ชีวิตผมไม่ว่าใครจะจ้างให้ผมทำอะไร ผมก็จะทำหมดทุกย่างคับ แม้่จะได้เงินไม่กี่บาทก็ตามคับ

และก่อนน่านี้คับ ผมได้ไปยืมเงินจากพี่ข้างบ้านคับโดยไปยืมมา 20000 บาทคับ และพี่เค้าให้ผมคืนเดือนละ 1000 บาทคับ โดยคิดดอกเบี้ย ร้อยละ 2 คับ ตอนนี้ผมจะต้องหาแหล่งเงินกู้เพื่อจะหาเงินมาสำรองและใช้จ่ายเป็นจำนวน 10000 – 15000 บาทคับ ซึ้งผมสามารถจ่ายได้ร้อยละ 2-5 ต่อเดือนคับ และตอนนี้ผมไม่รู้จะทำยังไงแล้วคับ ผมจึงได้แต่เขียนบรรยายให้ดูคับ และขอให้ผู้ที่อ่านสิ่งที่ผมเขียนนี้ได้โปรดลองพิจารณาดูนะคับ เมื่อไม่มีเงินก็จะมีแต้คนดูถูกผมคับ และผมคิดว่าเงินจำนวนนี่จะช่วยทำให้ผมกับลูกๆมีชีวิตเดินต่อไปคับ ผมขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยนะคับ ผมขอขอบพระคุณล่วงน่าคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 01:45 84 views ,

sep-10081 พูดว่า:

ดิฉันมีความจำเป็นต้องกู้เงินนอกระบบมาใช้ดอก 130 ต่อเดือนค่ะ แพงมาก แต่ดิฉันก็ต้องยอม เพราะจำเป็นต้องใช้เงินมาใช้จ่ายค่ะ ดิฉันทำงานในออฟฟิตแห่งหนึ่งในศรีราชาค่ะ เงินเดือน15000ค่ะ ทำแผนกฝ่ายขายค่ะ และดิฉันได้ยืมเงินพี่สาวมา10000ค่ะ เพราะหมุนเงินไม่ทันค่ะ ดิฉันมีบัตรเครดิต1ใบวงเงิน10000 บาท ค่ะ ดิฉันต้องส่งให้ลูกชายเดือนละ2000 บาท ค่ะ จ่ายค่าบัตรเดือนละ3000 บาท ค่ะ ทำให้ดิฉันนั้นบางเดือนไม่พอใช้ และต้องเอาให้พ่อเดือนละ5000ค่ะ ให้แกไปใช้หนี้ที่ยืมญาติมาทองที่มีอยู่ก็จำนำไปหมดแล้วค่ะ บางครั้งดิฉันก็อยากจะคิดฆ่าตัวตายน่ะค่ะ ทุกวันนี้ เพราะดิฉันไม่มีเงินในการใช้จ่ายไม่พอใน แต่ละเดือน แต่คิดถึงลูกทั้ง2คนค่ะ รักเขามาก และอยากได้เงินมาปิดหนี้ที่เป็นเงินนอกระบบให้หมดค่ะ ดิฉันอยากได้วงเงิน50000ค่ะ ดิฉันไหวดอกร้อย2ต่อเดือนค่ะ ทุดวันนี้ดิฉันคิดมากนอนไม่หลับเลยไม่รู้จะทำยังงัยต่อไปไม่มีเงินในบัญชีเลยค่ะ บางครั้งก็คิดจะกู้เงินรายวัน แต่ดิฉันส่งไม่ไหวค่ะ ดิฉันอยากกู้เงินในดอกที่ถูกค่ะ เพราะดิฉันคิดว่าดิฉันยังไหวในการใช้จ่ายในบ้านบางค่ะ ถ้าเดือนไหนดิฉันเหลือเงินเยอะดิฉันจะเอาเงินมาจ่ายให้ครบให้เร็วค่ะ ดิฉันอยากผ่อนจ่ายระยะเวลา2ปีค่ะ

sep-5630 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่เขตสายไหมจ.กรุงเทพฯ ดิฉันมีความต้องการในขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องการนำเงินนี้ไปปิดบัตรเครดิตสินเชื่อของกรุงศรีฯค่ะ ดิฉันอายุ 30 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดปทุมธานี เกี่ยวกับการผลิตสินค้า ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่งบัญชี เงินเดือน 18,000 ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้ จำนวน 40,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้ เนื่องจากเกิดจาก เพื่อนคนหนึ่งของดิฉันเดือดร้อน เพราะต้องการไปรักษาแม่แล้วไม่มีเงิน เพื่อนดิฉันเลยขอยืมเงินดิฉัน เพื่อที่จะไปรักษาแม่ของตัวเอง ซึ่งดิฉันก็ได้บอกว่า ไม่มีเงินสดมี แต่บัตรกรุงศรีฯ ถ้าจะยืมก็ยืมได้ แต่ เพื่อนต้องผ่อนเองนะ ด้วยความที่ดิฉันเห็นว่า เพื่อนต้องการใช้เงินจริงๆ ก็เลยให้ยืม เพราะ เพื่อนดิฉันได้สัญญาว่าจะผ่อนให้ และด้วยความที่เป็น เพื่อนกันมานานดิฉันก็เลยไว้ใจ เมื่อถึงกำหนดชำระ เพื่อนดิฉันก็ไม่ได้ชำระตามที่ได้บอกไว้ ดิฉันก็ได้โทรหา เพื่อนคนนั้น ก็ไม่ติด จนไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ซึ่งดิฉันเองก็ไม่มีเงินที่จะสามารถชำระได้ เพราะทางดิฉันก็มีภาระ ทั้งผ่อนบ้าน จำนวน 10,000 บาท ค่าผ่อนรถมอไซค์จำนวน 2,700 บาท ค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว 5,000 บาท เพราะพ่อแม่ของดิฉันไม่ได้ทำงาน จนทางธ.ได้ยื่นฟ้องฉัน ต่อมาดิฉันก็เลยขอประณอมหนี้ ซึ่งทางธนาคารกรุงศรีก็กรุณาให้ดิฉันเอาเงินก้อน จำนวน 40,000 บาท มาปิด เพื่อที่ทางธนาคารจะได้ยื้อคดีไว้ก่อนที่จะยื่นต่อกรมบังคับ คดีค่ะ ซึ่งดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญากู้ 2 ปี ค่ะ ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันจะได้รีบไปดำเนินการค่ะ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนของดิฉันมากค่ะ อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง