กู้เงินไปเรียนที่โรงเรียน 2000 บาทผมอายุ 20ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.หัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ จะกู้เงินไปเรียนที่โรงเรียน 2000 บาทผมอายุ 20ปี เรียนอยู่ปีปวชปี3 แผนกช่างเชือม ไม่เคยมีหนี้ ทำงานเรียนไปด้วยเงินไม่พอจ่ายค่าหนังสือ ทำงานร้านอาหารได้200 ได้ติบวันละ100 ถ้ากู้ได้2000บาทผมจะไปจ่ายค่าหนังสือ ผมอยากู้เงิน100ละ2บาท หรือ100ละ5บาทก็ได้ พ่อแม่ผมช่วงนี้ไม่ค่อยมีเงิน ผมตังหาด้ววยตนเองเพื่อจะเรียนให้จบคับ ถานะพ่อแม่ผมเป็นชาวนา ตอนนี้ผมสามารถผอนได้2% หรือ 5%ถ้าผมได้ติบเยอะผมสันญาว่าจะเก็บเงินที่ได้จากการเสริฟร้านอาหาร จะให้ทั้งดอกทั้งต้นให้เร็วที่สุด ช่วงนี้เป็นช่วงที่ไกล้เรียนจบ ตรงใช้เงินจ่ายเยอะ ผมทำงานไม่พอใช้จ่าย ผมอยากให้พี่ๆ ช่วยเหลือผมหน่อย บัติเครดิตผมไม่เคยมี ผมลองกู้ที่นี้เป็นที่แรก ถ้ากู้ได้ ผมจจะทำงานให้ดอกกับต้นคืนให้หมดเลย เพราะพ่อแม่ผมไม่ค่อยมีเงิน ผมไม่อยากรบกวนเค้า ผมอยากเป็นหนี้ด้วยตัวเอง จะได้เรียนรู้การเป็นหนี้ ละฝึกตัวเอง ว่าวันหนึ่งผมไม่มีพ่อแม่ ไม่มีเงิน ผมจะทำอย่างไร การเรียนรู้ในสังคมเป็นอย่างไร จะได้เติบโต้ สักวันผมตต้องยืนด้วยลำแขงของตัวเอง ให้ได้ ขอให้พี่ๆเห็นใจผม ช่วยผมหน่อยน่ะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 26, 2020 13:50 12 views