ต้องการเงินทุนเผื่อใช้ในกิจการ ขยายธุรกิจก่อสร้าง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ตอนนี้มีหนี้นอกระบบแบบตัดเฉพาะดอกต้นไม่ลดอยู่ 60000 บาท ต้องการหาคนปล่อยกู้ในเขตจังหวัดขอนแก่น เพื่อมาปิดยอดกู้เงิน 60000 บาท และจะผ่อนแบบลดต้นลดดอกกับผู้ให้กู้รายรายใหม่ครับ และตอนนี้ผมทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง พึ่งจดจัดตั้งหจก.ได้ไม่นาน ต้องการเงินทุนเผื่อใช้ในกิจการเนื่องจาก ณ เวลานี้ขสดเงินทุนสำหรับดำเนินการในธุรกิจต่อ ซึ่งตอนนี้ผมมีหน้างานที่ต้องดูแลถึง7หน้างาน และจะเปิดหน้างานใหม่ในเดือน ธันวาคม 62 อีกประมาณ5หน้างาน ผมติดแบล็คลีส(ค้ำประกันรถยนต์) จึงไม่สามารถกู้ยืมกับสถาบันการเงินต่างๆได้เลย ส่งผลให้การดำเนินธุรกิจ ติดขัดและจะขยายธุรกิจก่อสร้างที่ตัวเองทำก็เป็นไปได้ยาก จึงอยากหานายทุน ที่สามารถปล่อยเงินหลักแสนให้ได้มีเงินทุนในการดำเนินธุรกิจต่อครับ ตอนนี้ผมต้องดูแลครอบครัว พ่อแม้ ลูก2คนและน้าอีกคน. มีค่าใช้จ่ายทั้งค่าผ่อนบ้าน ผ่อนรถอีก2คัน จะคืนก็คืนไม่ได้ ถ้ามีนายทุนปล่อยกู้ในจังหวัดขอนแก่น. ร้อยละ10 บาท พร้อมปล่อยกู ถ้ามี ขอติดต่อกู้ยืม ได้จะทำให้ผมมีทุนต่อในธุระกิจ ฝากขอเบอร์ติดต่อด้วยนะครับ เพราะตอนนี้ผมเดือดร้อนมากๆครับ หันไปหาใครก็ไม่มีใครช่วยเหลือได้เลย ขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 28, 2020 19:10 24 views