เป็นข้าราชการ ตำแหน่ง พนักงานช่วยการพยาบาล ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ สงขลา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินกู้เงินก้อน อ.หาดใหญ่ สงขลา ตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาการเงินอย่างหนักมาก เมื่อ 1 ปีที่แล้ว ดิฉันและสามีทำงานกันหนักมากเก็บเงินเป็นสร้อยคอทอง แหวนทอง เช่าบ้านเดือนล่ะ 2500 บาท รวมน้ำไฟ ประมาณ 3000 บาท ได้รับพ่อมาอยู่อาศัยด้วย เล่นแชร์ที่ทำงานไว้ 2 มือ และได้เปียร์แชร์มาทั้งสองมือเพื่อส่งให้แม่สามีเป็นค่าเลี้ยงดูบุตรคนสุดท้องก้อนนึง ส่งให้แม่ดิฉัน เป็นค่าผ่อนที่ดินที่พ่อแม่ได้จำนองไว้ส่วนนึง ให้พ่อเก็บไว้ใช้จ่าย และเงินส่วนที่เหลือเก็บไว้ยามฉุกเฉิน มาวันนึงพ่อของดิฉันมีเรื่องเดือดร้อนต้องใช้เงิน

ซึ่งเงินเก็บของดิฉันไม่พอที่จะให้พ่อ ดิฉันจึงไปกู้เงินสหกรณ์มาให้พ่อ เป็นจำนวนเงิน 50000 บาท 3 เดือนต่อมาพ่อของดิฉันได้เสียชีวิตกระทันหันด้วยโรคไตวาย ดิฉันจึงรับผ่อนเงินกู้สหกรณ์โดยการหักจากเงินเดือนทุกเดือนเป็นเงิน 3540 บาททุกเดือน ต่อมาดิฉันประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนตร์ระหว่างทางไปทำงาน ศรีษะแตก มีรอยฝกช้ำตามร่างกาย และเย็บตรงหัวเข่า ต้องหยุดงานเป็นระยะเวลา 20 วัน ซึ่งดิฉันยังคงได้เงินเดือน แต่ไม่มีค่าเวร ตอนนั้นดิฉันได้ใช้เงินเก็บมาเป็นค่าใช้จ่ายและซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ โดยที่เบิกพรบ ไม่ได้

ใช้เงินส่วนตัวหมุนเวียนส่วนนึง สามีดิฉันต้องหยุดรับงานเพื่อดูแลดิฉัน จนดิฉันหายดี กลับไปทำงานตามปกติ อยู่มาอีกสักพัก สามีดิฉันเริ่มไม่มีงาน ที่จะออกไปส่ง แต่จำเป็นต้องไปที่ทำงานทุกวันเพื่อไปดูงานและให้ได้งาน ซึ่งระยะทางที่ทำงานของสามีไกลมากเพราะอยู่อีกอำเภอ ใช้น้ำมันไป-กลับ ทุกวันๆล่ะ 500 บาท ดิฉันจึงต้องขายสร้อยซึ่งเป็นเงินเก็บส่วนสุดท้ายของครอบครัวมาลงทุนให้สามี ในขณะนั้นดิฉันเริ่มที่จะหมุนเวียนเงินไม่ทัน

จึงไปกู้เงินด่วนนอกระบบ 5000 บาท เงินด่วนได้จริง ปรึกษาฟรี 24 ชม สงขลา ต้องส่งเงินรายวันๆล่ะ 250/28 วัน โดยเฉลี่ยร้อยล่ะ 40 ซึ่งตอนนั้นสามีและดิฉันพยายามหาเงินให้ได้ทุกวัน โดยที่บางวันไม่มีจ่ายค่าเงินกู้ วันรุ่งขึ้นดิฉันจะต้องรีบหามาให้ได้เพราะกลัวในคำขู่จะทำร้ายร่างกายจากเงินนอกระบบ ดิฉันจึงนำของใช้ในบ้าน ตู้เย็น ทีวี มาขายเพื่อชำระเงินกู้และพยายามปิดเงินกู้นอกระบบ ต่อมาสามีดิฉันไม่มีงานออกส่งเพราะเรื่อง โรฮิงยา (สามีดิฉันเป็นพนักงานขับรถไม่ประจำหน่วยงานรัฐบาลแห่งหนึ่งในต ด่านนอก อ สะเดา จ สงขลา)ภาระหนี้สินค่าใช้จ่ายทั้งหมดจึงตกมาอยู่ที่ดิฉันเพียงคนเดียว ดิฉันจึงต้องหันหน้าเข้าหาเงินกู้นอกระบบอีกครั้ง

คราวนี้ดิฉันได้กู้เงินมาเป็นจำนวน 10000 บาท เพื่อลงทุนให้สามีวางประกันเงินเช่ารถสองแถวมาทำงาน เงินวางประกัน 5000 บาท ค่าเช่ารถวันล่ะ 350 บาท/วัน เงินอีกส่วนชำระที่ค้างต่างๆ โดยที่สามีดิฉันต้องรับผิดชอบจ่ายเงินกู้นอกระบบ ค่าเช่า น้ำมันรถ ค่าใช้จ่ายในครอบครัว ซึ่งบางวันไม่มีผู้โดยสาร บางวันรถเสียเข้าซ่อมทั้งวัน ต้องค้างชำระเงินกู้และค่าเช่า แต่วันรุ่งขึ้นรถซ่อมเสร็จต้องรีบทำงานวิ่งรถหาเงินชำระเงินกู้นอกระบบแบบควบ 2 วันแต่ค้างค่าเช่ารถสองแถว ส่วนดิฉันออกเวรจากงานจะมานั่งช่วยเรียกหาผู้โดยสารในทุกๆวัน ดิฉันตัดสินใจย้ายออกจากบ้านเช่าหลังปัจจับันและไปหาบ้านเช่า ในราคา 1200/ เดือน

เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย ดิฉันพยายามที่จะเคลียทุกอย่างให้ลงตัวแต่แล้วก้เคลียไม่ได้ เงินเดือนดิฉันออกมาแทบจะเหลือใช้จ่ายในแต่ล่ะเดือน ดิฉัน สามีและลูกชายคนโตกินจ่ายในเงินส่วนที่เหลือจากการวิ่งรถสองแถวของสามี บางวันชำระเงินกู้นอกระบบหมดไม่มีเหลือ เศษๆเหรียญที่พอมี ซื้อมาม่ามาแบ่งกันกิน บางวันชำระหนี้เสร็จไม่เหลือเลย ต้องอดทนอดอาหารและรอเช้าวันใหม่เพื่อออกไปวิ่งรถสองแถว จนวันนี้ดิฉันและสามีชำระเงินกู้นอกระบบจนหมด สินเชื่อเงินสด สินเชื่อร้อยละ 5 10000 – 30000 ดิฉันดีใจมาก แต่ต้องนั่งล้มทั้งยืนเพราะดิฉันค้างค่าเช่ารถสองแถวมา 3 สัปดาห์

เถ้าแก่รถสองแถวเริ่มไม่พอใจ ต้องการให้นำรถสองแถวมาคืนหากไม่เคลียส่วนที่ค้างค่าเช่ารถ รถสองแถวคือลมหายใจของครอบครัวดิฉัน เป็นทุกสิ่งทุกอย่าง บ้านที่เช่าดิฉันขอผ่อนค่าเช่าบ้าน หาเงินจากรถสองแถวมาผ่อน เถ้าแก่รถสองแถวขีดเส้นให้ไม่เกินวันที่ 15 สิงหาคม 2559 ดิฉันหาเงินก้อนเพื่อไปชำระค่าเช่ารถสองแถวที่ค้างไม่ทัน จึงต้องการหาแหล่งเงินกู้ด่วนเพื่อจะมาชำระค่าเช่ารถสองแถวและสำรองไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉิน

เป็นจำนวนเงิน 10000 – 30000 บาท ซึ่งสามารถจ่ายดอกได้ร้อยล่ะ 5 ต่อเดือน พร้อมกันนี้ได้แนบเอกสาร รูปถ่ายการทำงาน รูปถ่ายตอนที่ประสบอุบัตติเหตุ และรูปถ่ายรถสองแถวสัญญาเช่ารถ เพื่อประกอบการพิจารณา ได้โปรดพิจารณาด้วยน่ะค่ะ ตอนนี้ดิฉันรู้สึกเจอทางตัน สงสารลูกและสุนัขคู่ใจของลูก ทุกครั้งที่เหนื่อยและท้อ กลับเข้าบ้านได้เห็นรอยยิ้มของลูกที่นอนกอดกับสุนัข หยอกล้อกันสนุกสนานโดยที่ไม่รู้ว่าครอบครัวกำลังจะพัง ดิฉันแอบร้องไห้ เพราะถ้าไม่มีรถสองแถว ค่าเช่าบ้านคงไม่มีให้ ไม่มีบ้านอยู่อาศัย ลูกคงต้องไปอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยงดิฉัน

สุนัขคู่ใจคงต้องไปปล่อยวัด ดิฉันคงต้องอยู่หอพักในโรงพยาบาล สามีดิฉันคงต้องกลับไปอยู่บ้านพ่อแม่สามีที่ต่างจังหวัด คงไม่มีคำว่าครอบครัว รอยยิ้มที่เป็นรางวัลตอบแทนในยามที่เหนื่อยและท้อจนรู้สึกอยากหายไปจากโลกใบนี้ ความลำบาก ความเหนื่อยยาก หรือผู้คนมองด้วยสายตาดูถูกเหยียดหยาม ดิฉันไม่เคยกลัว สิ่งที่ดิฉันกลัวและรับไม่ได้คือ การที่ทำให้คนที่เรารักลำบากและเสียน้ำตา และ การที่โดนผู้คนประนามว่าไม่มีความรับผิดชอบในเรื่องเงิน ดิฉันกลัวครอบครัวพังต่อหน้า ได้โปรด ดิฉันคิดว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยให้ดิฉันและครอบครัวสู้และเดินไปต่อได้อีก ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณา ในการช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ด้วย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 02:25 117 views ,

sep-10086 พูดว่า:

ทำงานเป็นผู้จัดการบัญชี และการเงิน เงินเดือน 63,000 บาท คะ ตอนนี้เดือดร้อนเรื่องเงินมากคะ มีหนี้เยอะกว่าเงินเดือน ที่เป็นแบบนี้ เพราะโดนหลอกเงินเยอะ บางคนเสนอจะช่วย ทำเรื่องกู้บ้านให้ เสียค่าเดินเรื่องหลายแสน บาท ก็ทำเรื่องไม่ได้ พอตามเงินก็หนีหาย บางคนก็คบบกันมาตั้งนาน มาหลอกเงินจะสร้างรีสอร์ท เพื่ออนาคต จะเอาเงินไปให้แม่ เพื่อแลกกับเงินก้อนใหญ่มาซื้อคอนโด ตัวแม่เค้าก็มาร่วมหลอกกับเรา จนต้องเลิกกัน เพราะช่วยไม่ไหว ต้องไปหายืมเงินกู้นอกระบบมาหลายแสน เพื่อเอามาให้คนอื่นหลอก ตอนนี้ก็ต้องมาเสียดอกเบี้ยร้อยละ 15 ทรัพย์สินก็ไม่มีเป็นของตัวเอง ต้องมานั่งเสียดอกเบี้ยให้ ตอนนี้ยอมรับว่าตัวเองเสียดอกเบี้ยไม่ไหวแล้ว ใหนจะค่าดอกเบี้ย 15% ไหนจะค่าผ่อนรถ ซึ่งจะโดนยึดในอีก 1-2 วันนี้ ไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร เครียดมากคะ พอมีใครใจดีช่วยเหลือได้บ้าง เดือดร้อนจริงๆ คะ ยินดีให้หักดอกเบี้ยไว้ก่อน ยึดบัตรเอทีเอ็มที่เงินเดือนเข้า แต่ไม่สามารถโอนเงินให้ใครก่อนได้ เพราะโดนหลอกมาหลายที่ ในส่วนของการดาวน์รถแลกเงิน ก็ลองทำแล้วไม่สามารถทำได้ เนื่องจากต้องหาคนค้ำประกัน

sep-5634 พูดว่า:

สวัสดี ครับ อยู่ จังหวัดภูเก็ต อาชีพ ขับรถรับจ้าง ของบริษัททัวร์ และทำ ทัวร์ใน ภูเก็ต ลูกค้าเป็นชาวต่างชาติ มีหนี้สิน กับธนาคาร แห่งเดียว เป็นบัตรเครดิต มียอดกู้ ประมาณ 40,000 บาท แค่นี้ ตอนนี้ ทำงาน ขับรถ รับ- ส่ง และ พาแขก ไปเที่ยว ทุกวัน , งานทุกวัน ทำตามใบงาน ของ บริษัท ครับ ก็ มีความสุขกับงานที่ทำอยู่ , ขณะนี้ มีความประสงค์ ที่จะลงทุนซื้อรถยนต์ โดยที่จะต้องใช้ดงิน ดาว์น ประมาณ 100,000_ บาท และในปีนี้ เรื่องการซื้อรถยนต์ นั้น จะต้องใช้เงินดาว์น สูง มากกว่า ปีที่ผ่านมา ถึง 40% , ขั้นตำ่ เริ่มต้นที่ 100,000 บาท และ ยังไม่รวมถึง ค่าประกันรถยนต์ , ประกันอุบัติเหตุ , พรบ , และ ค่าทำป้ายเหลือง , ในจังหวัด ภูเก็ต รถยนต์ที่ โดยสารนักท่องเที่ยว นั้น ทางกฏหมาย บังคับ ให้ทำป้ายเหลือง ทุกคัน เพราะฉนั้น กระผม จึงขอทำการ แจ้งเรื่อง และ รายละเอียด ในการ กู้เงิน ครับ ผมได้ทำงาน เป็นลูกจ้าง มาเป็นเวลา 23 ปีแล้ว และ ได้ทำงาน กับ บริษัททัวร์ มาหลายบริษัท , ซึ่ง แต่ละบริษัท ทัวร์ ลูกค้า ก็จะมีความแตกต่างกัน หรือ ลูกค้า มาจาก แต่ละประเทศ ทั่วโลก ดังนั้น กระผมจึงมีความคิด ที่จะเก็บเงินทุน ซักก้อน และ หาทำเรื่อง กู้ กับ ทางธนาคาร ครับ , แต่เนื่องด้วย สถานภาพ ทางการเงินไม่ดีพอ , ทางธนาคาร ตรวจสอบประวัติ ทางการเงิน แล้ว เครดิต ยังไม่ดี เท่าที่ควร จึงไม่อนุมัติ เงินกู้ จึงเรืยนมา เพื่อ ให้ท่าน พิจารณา ครับ ขอบคุณครับ