หนูต้องการสมัครเงินกู้ 5,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หนูต้องการสมัครเงินกู้ 5,000 เพื่อเป็นค่าเทอมมหาลัย หนูอยู่จังหวัดกาญจนบุรี ต้องการกู้ด่วนภายในวันนี้อ่ะค่ะ อยากได้เบี้ยน้อยๆ เพราะหนูยังเรียนอยู่อ่ะค่ะ เเต่ถ้าได้เงินกู้หนี้ ยังไงหนูก้อคืนเร็วอยู่แล้วค่ะ เพราะหนูทำงาน เลี้ยงตัวเอง พ่อก้อทิ้ง แม่ก้อติดคุกตั้งแต่เด็กจนปานนี้เข้ามหาวิทยาลัยแม่หนูยังไม่ออกเลย หนูไม่มีใครให้พึ่ง ไม่มีใครส่งเรียน ส่งตัวเอง ไหนจะเลี้ยงยาย เลี้ยงน้อง หนูหางานทำที่ทำได้ หนูยังไม่รุเลย ถ้าไม่ได้เงินกู้ หนูจะไปเอาจากไหนมาใช้การเรียน ยายก้อไม่มี ยายก้อทำงานไม่ไหว ไหนจะน้องอีก2 คน เงินก้อไม่ค่อยพอใช้ ยายต้องไปทำงานที่วัดเพื่อแลกข้าวมาไห้พวกเรากิน ยายทำงานอะไรไม่ได้นอกจากงานเบาๆ บางวันเปนลมก้อเข้าโรงพยาบาลเเต่พวกเราไม่มีเงินค่ายา ไปหยิบยืมใครไม่ได้เลย บ้านของหนูเป็นพื้นดิน สังกาสีรอบบ้าน อาศัยญาติอยู่ ต้องที่พวกเราอยู่มันเป็นคอกวัวมาก่อน พวกหนูก่อนอนอยู่ในนั้นแหละ หนูไม่รุจะทำไงเบยต้องมาขอกู้ เพราะไม่มีคนส่งเรียนเหมือนคนอื่น ไม่มีพ่อแม่ที่รักเหมือนคนอื่น ไม่มีครอบครัวที่อบอุ่นเหมือนคนอื่น ส่วนหนูจะทำงานรีบมาคืนทุกบาท ขอให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งใจ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 29, 2020 21:30 12 views