ต้องการเงินกู้ 30,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานบริษัทเอกชน อยูอ.ปากเกร็ดจ.นนทบุรีผมต้องการยืมเงินไปใช้หนี้ครับ ประมาณ7ปีที่แล้วผมยืมเงินพี่สาวมาลงทุนทำการค้าขาย (อาหาร)ยืมมา200,000 ค้าขายตอนแรกๆก็ขายดี พอขายดีก็คิดว่าต้องเพิ่มอีกสาขา แต่ผมไม่มีเครดิตที่จะไปกู้เงินในระบบก็จำเป็นต้องยืมพี่สาวอีก 100,000 ขายไปได้สองปีลูกค้าก็ไม่ได้เพิ่มขึ้น มีแต่ลดลงพอขายไม่ดีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นทุกวัน ผมก็เลยตัดสินใจเซ้งกิจการ ตอนนั้นหนี้สามแสนที่ยืมมาจากพี่สาวก็ยังไม่ได้จ่าย ผมเซ้งกิจการได้เงินมา100,000 ก็ได้นำเงินสว่นนี้ไปใช้หนี้พี่สาวแต่ก็ยังขาดอีก 200,000 พี่สาวบอกผมว่า ค่อยๆทยอยจ่ายก็ไม่เป็นไร ชีวิตผมเอาไงต่อล่ะถ้าจะให้ผมกลับไปค้าขายก็ไม่มีทุนแล้วจะมีเงินไหนใช้หนี้ แล้วทำอะไรที่สามารถหาเงินได้ที่มันคงที่พอจะใช้หนี้พี่สาวได้ผมก็เลยตัดสินใจมาทำงาน ได้ทำงานในหน้าที่ที่ผมชอบแต่เงินเดือนมันน้อยผมก็ต้องยอมรับมัน เพราะเรียนมาไม่สูง ผมทำงานมาเรื่อยๆเงินที่ยืมจากพี่สาวมาก็ใช้พี่สาวเรื่อยๆมาตามสมควรเพราะพี่สาวผมบอกเสมอว่าให้เหลือใช้ส่วนตัวก่อนค่อยเอามาใช้หนี้พี่ (พี่สาวผมเป็นแม่บ้านธรรดาบ้านนอก) พอมาปี2562ผมก็ได้รับข่าวที่ไม่ค่อยดีเท่าไร พี่สาวที่แสนดีของผมตรวจพบเป็นมเร็งปากมดลูกระยะ2-3ค่าใช้จ่ายของพี่สาวก็เยอะเงินเก็บของพี่สาวก็ไม่เหลือเงินที่ผมยืมพี่สาวมาผมใช้หนี้แกไปแล้วคงเหลือ 30,000 ผมไม่มีทางเลือกไหนเลย ผมเคยยื่นกู้ธนาคาร ธนาคารก็ไม่อนุมัติ ผมไม่รู้จะไปยังไงต่อ พอดีมาเจอข้อความในนี้ผมก็เลยเข้ามาลองดูเผื่อช่วยผมกับพี่สาวผมต่อชีวิตได้ผมต้องการเงินกู้ 30,000เพื่อใช้หนี้พี่สาวเอาไปรักษาตัวเอง ผมสามารถผ่อนได้เดือนละ3000บาทขอบคุณครับ ดว่นได้จะขอบพระคุณมากๆครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 30, 2020 23:10 11 views