ขายเสื้อผ้าออนไลน์ แต่เงินทุนน้อย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ ตอนนี้ขายเสื้อผ้าออนไลน์ ขายปลีกขายส่ง เงินทุนน้อย ได้แค่หมุนใช้ไปวันๆ อยากเปิดกลุ่มตัวแทน มีฐานลูกค้าอยู่แล้ว เสียดายโอกาส สามารถทำรายได้ให้เราได้พอสมควร เราเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ลูก 2 คน คนโตม.4 คนเล็กป.6 กำลังจะขึ้นม.1 ค่าใช้จ่ายที่รอข้างหน้ามันค่อนข้างเยอะ อยากมีอาชีพที่สามารถทำรายได้ให้มั่นคง ไม่อยากวิ่งหมุนหาไปแต่ละวัน อยากได้ทุนสักก้อนมาทำทุนเพื่อให้พอกับค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน ถ้าไม่กู้เงินก็ไม่มีโอกาสที่จะหาที่ไหนได้เลย

แต่จะวางแผนในการเป็นหนี้ก้อนหนี้ให้ดีแน่นอน เงินไม่ได้หากันง่ายๆ ที่สำคัญคือเครดิต ในยามลำบากไม่ได้หากันง่ายๆเลยใครจะยื่นมือมาช่วยเหลือเรา จะรักษาเฃินก้อนนี้และสร้งเครดิตของตัวเองอย่างดีที่สุด แต่ไม่ได้คิดจะมาขายผ้าอย่างเดียว จะทำเบอเกอรี่เสริมด้วย ลุกสาวชอบทำขนม จะได้มีอาชีพอื่นมารองรับไว้หรือเอามาไว้เสริมรายได้หลักจากการขายผ้า อนาคตไม่แน่นอน วางแผนสำรองที่มีอะไรไว้ รองรับหลายๆอย่างจะดีกว่า จะนำเงินส่วนนึงไปออกรถมอไซด์ให้ลูกชายด้วย ช่วงเย็นเค้าทำงานเสริมขับแกปส่งของส่งอาหารด้วย แถวบ้านมีรับเยอะอยู่ศูนย์กลางอาหาร อยู่แถวเซนทรัลเวสเกต ยังโชคดีที่ลูกๆไม่เหลวไหลเกเรและพร้อมจะช่วยเราในทุกๆด้าน เงินหมุนเวียนต่อเดือนหลักแสน ตั้งใจจะใช้เงินก้อนนี้ทำอะไรหลาๆอย่างให้คุ้มค่าที่สุดคะ สามารถจ่ายคืนได้เดือนละ1-20000บาทต่อเดือน ต้น

ดอก หรือจะเป็นรายอาทิดก็สะดวกคะ ช่วยให้โอกาสพวกเราด้วยนะคะ เราอายุ 36 ปีแล้วลุกๆมีแต่เรา อย่างน้อยสร้างเป็นพื้นฐานให้พวกเค้าไว้ ให้เค้าหาทางสานต่อได้ยามที่เราไม่ไหวหรือไม่อยู่แล้ว พุ่งนี้ไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง อยากทำวันนี้ให้ดีที่สุดคะ พักอยู่บางใหญ่ นนทบุรีคะ เดือนๆนึงพอมีเหลือบ้างจะได้ส่งให้พ่อแม่ไว้ใช้บ้าง ห่วงทุกอย่างรอบข้าง อยากได้ทุนมาต่อยอดกิจการของตัวเองจิงๆ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มกราคม 4, 2021 19:25 42 views ,