ค้าขายกุ้ง อยากมีเงินทุนเพิ่ม และเปิดร้าน ก๋วยเตี๋ยว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 27 ปี อาชีพค้าขายกุ้งและกำลังจะเปิดร้านอาหารตามสั่ง จ.สระบุรี ต้องการเงินกู้2หมื่นบาท ขอจ่ายเป็นรายอาทิตย์คะ จะลงทุนขายอาหารตามสั่งช่วงเช้า-บ่าย แต่ช่วงเย็น หนูขายกุ้งสดประจำคะ ตอนนี้ไกล้ช่วงปีใหม่แล้ว อยากสต๊อคกุ้ง

สดไว้คะ หนูสามารถผ่อนส่งได้เป็นรายอาทิตย์คะ ขายของต่อวัน ได้ประมาณ1พันบาทขึ้นคะ อยากมีเงินทุนเพิ่ม และเปิดร้าน ก๋วยเตี๋ยว กับ อาหารตามสั่ง ตอนนี้มีตู้แช่เย็นแล้วคะ เหลือแค่หม้อก๋วยเตี๋ยวคะ แต่ช่วงเย็นจะออกไปขายกุ้งด้วยคะ หาเงิน2ทางคะ หนูคิดว่า เงินที่ยืมมานั้นหนูคืนตรงต่อเวลาแน่คะ ช่วยเหลือหนูหน่อยนะคะ อยากเปิดร้านจริงๆคะ ช่วยเหลือหนูหน่อยนะคะ ถ้าไม่ได้2หมื่น ขอ1หมื่นก้อได้คะ สามารถโทรและติดต่อมาได้ตลอดนะคะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งนะคะ ช่วยมีความกรุณาด้วยนะคะ มีหน้าร้านให้ดูคะ อยากทราบ

ว่าดอกเบี้ยร้อยละ10 หรือ20คะ รายได้ต่อเดือนประมาณ 2 หมื่นบาทคะ และต้องการใช้หนี้บางส่วนคะ เป็นหนี้เพื่อนประมาณ3พันบาท พ่อก้อป่วยขาหัก นอนอยู่โรงพยาบาลคะ เงินส่วนที่เหลือจากการลงทุน จะได้เก็บไว้ดูแลพ่อด้วยคะ พ่อน่าจะพักรักษาตัวอีกประมาณ1เดิอนคะ ขอบคุณ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มกราคม 7, 2021 20:35 44 views ,