กู้เงิน 20,000 บาท กำหนดส่งภายใน 6 เดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนโคราช อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เนื่องจากดิฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว หย่ากับสามี มีบุตรชาย1คน กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ปี1 และดูแลแม่ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจและโรคคสามดันสูง ต้องเข้าพบแพทย์ทุกเดือน ภาระค่าใช้จ่ายทั้งหมด ดิฉันรับผิดชอบเพียงรำพังผู้เดียว ค่าเทอม

ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอาหาร ซื้อข้าวส่ารกิน ช่วงประมาณเดือนพฤษภาคม-เดือนกันยายน ดิฉันได้ยืมเงินนายทุน ดอกเบี่สร้อยละ 20 มาลงทุนเปิดร้านขายกาแฟโบราณ บริเวณทางเข้าหมู่บ้าน ช่วงแรกๆก็ขายดีมาก อากาศร้อน และระยะหลังด้วยสภาพอากาศ พายุเข้า ฝนตก และอากาศเริ่มหนาว และสภาพเศรษฐกิจตกต่ำ ยิดขายตก ขายรับไม่พอกะรายจ่าย ดิฉันต้งส่งเงินให้กับเจ้าหนี้ รายวันๆละ 500 ซึ่งมีหนักมาก ดิฉันเลยตัดสินใจ ไปสมัค่งานที่ รพ.รัฐแห่งหนึ่ง และได้ทำงานตั้งแต่เดือนตุลาคม 62 จนถึงปัจจุบัน โดยได้รับค่าจ้างวันละ 480 บาท เงินจะออกเป็นเดือน ทุกวันที่20 ของ

เดือน วัตถุประสงค์ที่ กู้เงิน 20,000 บาท กำหนดส่งภายใน 6 เดือน ดอกเบี้ยร้อยละเท่าไรก็สู้ เพื่อนำไปคืนเจ้าหนี้รายวันคะ เจ้าหนี้รายวัน(แขก) ค่อนข้างโหดมาก ซึ่งตอนนี้ดิฉันไม่สามารถนำเงินไปจ่ายชำระให้แขกได้ เนื่องจากต้องชำระเป็นรายวัน ดิฉันมีอาการเครียดมาก จึงฝากพิจารณาด้วย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!