หากู้เงินสัก 3000-4000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ ต.แก่งคอย​อ.แก่งคอย จ.สระบุ​รี เนื่องจากผมมีความจำเป็น​ที่จะใช้เงิน​ ตอนนี้​กะผมอายุ​ 33 ปี​ ปัจจุบัน​ดำรงอาชีพเป็นพนักงาน​ของ​ บริษัท​เอกชน​แห่งหนึ่ง​ที่​ ต.ตาลเดี๋ยว​ อ.แก่งคอย​ จ.สระบุ​รี​ ดำรงตำแหน่งพนักงาน​ช่าง​ อายุงานประมาณ​12​ปี​ เงินเดือน​ 14478 บาท​ จำนวนหนึ่ง​หมื่น​สี่

พันสี่​ร้อย​เจ็ดสิบแปดบาท​ เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อน​มาขอยืมเงินไปเป็จำนวน​ 4000 ซึ่งบอกไว้ว่าอีก​ สัก​ 3 วัน​ จะคืน​ เนื่่องด้วยตัวผมก็พอมีเงินเหลือแต่เก็บ​ไว้​ใช้จ่าย​ ดำรงชีวิต​ภายในแต่​ละเดือน​ซึ่ง​จำกัดอยู่​แล้ว​ แต่ก็เห็นใจเพื่อน​ จึงได้ทำการ ไปยืมแม่มาไห้เพื่อน​ก่อนเป็น​จำนวนเงิน​ 3000​ สามพันบาท​ และกล่าวกับแม่ไว้ว่าอีก3 วัน​ จะนำเงินจำนวน​ 3000​ บาท​ มาคืนไห้​ แต่แล้วเหตุ​การที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น​จนได้​ เมื่อเจ้าเพื่อนของผมไม่นำเงิน​มาคืนไห้ผม​ และผมเอง

ก็ไม่มีจะคืนไห้แม่​ ผมโทรตามแล้วตามอีก แต่จะทำยังไงในเมื่อ​เขาไม่มี​ ผมจึงนำเงิน​ที่ผมจะใช้จ่ายในเดือน คืนให้กับแม่ไปก่อน​ เพราะท่านก็ต้องใช้จ่าย​เหมือนกัน​ ดังนั้นผมจึงจะหากู้เงินสัก3000-4000บาท​ เพื่อมาใใช้จ่ายไห้ถึงสิ้นเดือนนี้​ ก็เงินเดือนออกก็จะคืนไห้ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มกราคม 13, 2021 22:30 72 views