ติดแบล็คลิสของอิออน หาเงิน 18000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานประจำอยู่บริษัทแห่งหนึ่งแถวๆเทพารักษ์ซึ่งไม่ไกลจากที่พักมากนัก ที่พักเป็นบ้านเอื้ออาทร ซึ่งเป็นชื่อแฟนผมซื้อและอยู่ด้วยกัน ผมมีความจำเป็นต้องหาเงิน 18000บาทมาให้ช่างเป็นค่าอะไหล่และค่าแรงในการซ่อมรถ เพราะว่าปีใหม่จำต้องกลับบ้านแฟนจังหวัดศรีษะเกษเพื่อไปร่วมงานทำบุญให้พ่อตาที่เสียไปแล้ว เงินที่พอมีก็ต้องเก็บไว้เป็นค่าเดินทาง

และค่าจัดงาน (ออกคนละครึ่งกับน้องของแฟนก็น่าจะคนละ 10000 ) เพราะตกลงกันไว้ก่อนแล้ว ดูเหมือนจะราบรื่นแต่ก็มามีปัญหาที่รถที่จะใช้เดินทางมามีปัญหาต้องเข้าอู่ซ่อม(รถเป็นรถเก่าของพ่อน้องมีชื่อเป็นเจ้าของ ) รถเก่าจดทะเบียนปี 1992 จะจัดไฟแนนซ์ก็ไม่ได้และก็ไม่ใช่ชื่อเราเอง ปัจจุบันผมทำงานอยู่บริษัทมาได้ระยะหนึ่งได้บรรจุเป็นพนักงานประจำ รับเงินเดือนอยู่ที่ 12300 บาท และมีสวัสดิการอื่นๆที่ได้รับเป็นประจำอีกอยู่ที่เดือนละ 4000 บาท รวมเดือนหนึ่งได้รับไม่ต่ำกว่า 15000 บาท จะทำสินเชื่อกับธนาคารก็ไม่ได้เพราะผมติดแบล็คลิสของอิออน ติดมาตั่งแต่ปี 54 สาเหตุที่ติดช่วงนั้นผมอยูกับแฟนเก่าอีกคน ทำงานเงินออกก็ให้แฟนไปหมด ด้วยความไว้ใจ ก็ไม่เคยถามว่าไปจ่ายบัตรหรือยัง คิดแต่ว่าเขาคงจัดการหมดแล้ว

แต่ไม่ใช่เลย ติดหวยอย่างหนัก เล่นหนักทุกงวด สุดท้ายผมได้เห็นใบทวงหนี้ และได้เลิกรากัน บัตรผมก็ไม่ได้เอามาด้วย ผมก็เลยไม่ได้จ่ายจนติดแบล็คลิสมาถึงปัจจุบัน แฟนผมคนปัจจุบันก็ทำงานอยู่อีกบริษัทหนึ่งเงินเดือนก็ได้ค่าแรงขั้นต่ำ ยังดีที่มีโอทีบ้าง เดือนหนึ่งก็ได้ประมาณ 13000-15000 ซึ่งรวมสองคนแล้วน่าจะสามารถชำระหนี้ก้อนนี้ได้โดยที่ไม่กระทบการใช้ชีวิตประจำวัน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มกราคม 15, 2021 23:15 64 views