ต้องการหาเงินทุนมาประกอบอาชีพ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ​ ดิฉันชื่อ​ คนึง​ อ.บึงสามพัน​ จ.เพชรบูรณ์​ เนื่องจากข้าพเจ้าต้องการหาเงินทุนมาประกอบอาชีพเป็นอย่างมาก​ เพราะที่ผ่านมาดิฉันก็พอมีเงินทุนประกอบอาชีพบ้างเเต่ตอนนี้ทุนประกอบอาชีพก็แทบไม่มีเนื่องจากดิฉันใช้หมดไปกับการเดินความเรื่องที่กับนายทุนเพราะดิฉันได้เอาใบส.ป.กไปกู้เงินกับนายทุนคือเรียกง่ายๆคือ​ จำนองที่ดินแต่นายทุนเล่นตลกคือ​ ให้ผู้ใหญ่เซ็นปลอมแปลงเอกสารใบที่ดินไปเป็นชื่อลูกสาวนายทุน​ ดิฉันจึงต้องวิ่งขึ้นวิ่ง

ร่องส.ป.กตั้งเเต​่​ พ.ศ​ 2542 จนทำให้ดิฉันเป็นหนี้มาก​ กว่าจะจบความ​ พ.ศ​ 2557 พอได้ใบส.ป.กมา​ ผู่ใหญ่ก็บอก​ ธ.ก.ส​ ว่าไม่ให้รับเข้าเเปรสินทรัพย์เป็นนายทุนเพราะผู้ใหญ่เเจ้งว่าดิฉันโกงที่เขามา​ ธ.ก.ส​ ก็เชื่อ​ พอมาปี​ 2559 ดิฉันได้เจอกับ​ ผ.อ​ พอเล่าเรื่องให้แกฟังแกก็อสงสาร​ เป็นคนวิ่งเรื่อง​ จนได้จำนอง​ ส.ป.ก​ แต่มันก็ช้าไป​ เพราะหนี้มันท่วมาแล้ว​ แต่ดิฉันก็กัดฟันสู้เพราะลูกกำลังเรียน​ ดิฉันก็เจอปัญหามาตลอด​ แต่ดิฉันทานะส่งลูกเรียน ​ คือพอลูกดิฉันเข้า​ ป.ว.ช​ ก็จะขอกู้​ ก.ย.ศ​ ้ใหญ่คนเก่าก็ไม่เซ็น​ ก.ย.ศ​ ให้​ ดิฉันก็มามนะรับจ้างบ้างเก็บขี้เหล็กส่งแม่ค้าแกงบ้างตัดบอนขายให้แม่ค้าแกง​ รวมถึงสอยมะขามเทศขายบ่างจนลูกจบ​ ป.ว.ช​ ต่อมาก็เรียนต่อปริญญาตรี​ ทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้กู้​ ก.ย.ศ​ มี​ 200บ.​ดิฉันก็ส่งให้แกแค่200มี300ก็ส่ง300​ทุกวันนี้ก็ตัดฟืนขายหนี้ก็ดอกขึ้นทุกวัน​ ดิฉันจึงขอความเห็นใจจากนายทุนคือขอกู้เงินมาทำไข่เค็มสมุนไพรใบเตยส่งเหมือนแตาก่อนพร้อมกับทำน้ำพริกส่ง​ จำนวน 300000บาท

​ ดอก3บาท​ ต่อ​เดือน​ เพื่อจะได้มาปิดหนี้บ้าง​ และทำทุนประกอบอาชีพเพื่อจะได้เงินมาบวชลูกชายคนโตเดี๋ยวนี่แกอายุ28ปีแล้ว แกอยากบวชมาก​ และที่เหลือก็จะได้ประกอบอาชีพจะได้ส่งลูกคนเล็กจบปรญญาตรี​ อีก2​ปี​ จบ​ ถ้านายทุนเห็นคสามเดือดร้อนของดิฉัน​ ดิฉันก็ขอสัญญาว่าจะใช้คืนภายในเวลา3ปี​ ถ้าเป็นเดือน​ดิฉันจะมีปัญญาส่งคืน​ 1เดือนไม่เกิน4000ทั้งต้นทั้งดอกถ้าได้ทุนนี้เร็ว็เท่ากับได้บวชพระ1องค์

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มกราคม 15, 2021 23:20 48 views ,