ขอความกรุณาด้วยเถอะคะ 10,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ ต.หนองลาด อ.วาริชภูมิ จ.สกลนคร ปัจจุบันดิฉันอาศัยอยู่ที่กรุงเทพคะ อยู่ตั้งอายุ14คะ ใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงเทพมาตลอด มีครอบครัวและมีลูก2คนคะ สิ้งที่ต้องการความช่วยเหลือคือ น้องชายดิฉันคะ ซึงตอนนี้อยู่ต่างจังหวัดคะ ที่สกลนคร คือน้องก็แต่งงานมีลูก1คนอยู่ที่สกลนครคะ. เรื่องของเรื่องก็คือว่าแฟนน้องขายอะคะ เค้าไปมีชู้ แล้วน้องชายจับได้อะคะ จับได้เพราะเมียของ

ชู้คนนั้นอะคะ มาโพสต์ประจานเมียของน้องหน้าเฟสเลยคะ แคปเบอร์ที่เมียของน้องชายอะคะโทรไปหาแฟนเค้า พอน้องชายจับได้ ก็เกิดมีปากเสียงกันแล้วผู้หญิงก็ไม่ยอมรับคะ ก็บอกพ่อแม่ฝ่ายหญิงเองว่าน้องชายหนูไปหาเรื่อง ก็เกิดปากเสียงกันใหญ่โต พ่อแม่ฝ่ายหญิงก็ไล่น้องหนุออกจาบ้าน อะคะน้องก็เดินจากบ้านแฟนมาบ้านตัวเองเป็นระยะทางกว่า28 กิโลคะ แล้วบ้านเราตอนนี้คือไม่มี คนอยู่เลยคะ พอยายเสียต่างฝ่ายต่างแยกย้ายเรื่อง คือจะพาน้องชายลงมาทำงานที่กทม. คะแต่ห้องเราไม่พออยู่กันคะเพราะก็มีลูกอีก2คนห่องมันมีกว้างมากอะคะ คืออยากได้ทุนสัก10,000คะ มาจ่ายเป็นค่ามัดจำห้อง และไว้ค่าใช้จ่ายน้องชาย ถ้าแบบผ่อนชำระเราไหวอยู่แล้วคะ เพราะแต่ละเดือนทุกสิ้นเดือน แฟนเราก็จะให้เราใช้ส่วนตัวเดือนละ5,000คะ แฟนก็แบกรับค่านมค่าใช้ลูก

ค่าเช่า งวดรถมอไซ อะไรทุกอย่าง ที่แฟนให้5,000ทุกสิ้นเดือนเป็นค่าใช้จ่ายส่วนตัว เราเองอะคะ คือ/ไม่อยากให้แฟนรู้เรื่องนี่อะคะ เพราะตังที่แฟนให้5,000เรากจะเอาส่วนนั้นมาผ่อนชำระหนี้/ได้คะ ขอความกรุณาด้วยเถอะคะ 10,000ให้เป็นทุนชิวิต ชีวิตนึกได้ก้าวไปต่อได้คะ เพราะกลัวน้องชายจะสิ้นมากเลยคะตอนนี้ ขอบคุณผู้ใจบุญล่วหน้านะคะ สำหรับทุนกู้ยืมที่ทางเราได้ต้องการและร้องขอไป ขอบพระคุณมากเลย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!