ไม่ต้องการกู้เงินมากมายอะใร ผมขอกู้เเค่เดือนละ5000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอละแม จังหวัดชุมพร สาเหตุที่กู้เงิน เพราะ มีปัญหาด้านการใช้จ่ายเพราะผมอยู่ในช่วงวัยเรียน เลยไม่ค่อยมีเวลาทำงาน สถานะทางบ้านก็ปานกลาง อาชีพก็คือชาวสาว แต่เศษฐกิจค่อนข้างตกต่ำ จึงทำให้เงินหมุนเวียนในครอบครัวไม่ค่อยพอใช้ ตอนนี้ผมอายุ 20 ย่าง21แล้ว รายได้ก็พอจะมีบ้าง จากการทำสวน บ้างก็รับจ้าง ตัดปาล์ม ทำงานก่อสร้าง รายได้เเต่

ละเดือนไม่เเน่นอน รวมๆ ในแต่ละเดือน ก็ประมาณ 9000ขึ้นไป เนื่องจากตอนนั้น ผมศึกษา การศึกษานอกสถานที่หรือ กศน นั้นเองพอมีเวลาทำงาน เนื่องจากไปเรียน อาทิตย์ละครั้ง เเต่ตอนนี้ผมกำต้องปรับตัวและไปเรียนต่อชั้น ปวส ที่ กทม สาเหตุที่เลือกเรียนที่ไกลบ้าน ก็เพราะ เมื่อเลิกเรียน ได้มีเวลาทำงาน เพราะในเมืองหางานง่าย แตกต่างจาก บ้านผมมาก เเต่ในระหว่างการปรับตัวให้ชินกับสถาน ณ์ที่ ผมเชื่อว่าต้องใช้เวลา เลยเลือกกู้เงิน หมุนเวียน เพื่อเเก้ไขด้านการเงิน ผมไม่เคยกู้เงิน หรือ เป็นหนี้ ผมไม่ต้องการกู้เงินมากมายอะใร ผมขอกู้เเค่เดือนละ5000 และสามารถผ่อนคืนได้ ดอกเบี้ย ร้อยละ3 ต่อเดือน สัญญากู้ยืม ประมาณ4เดือน แค่ประคับประครองในระหว่างผมกำลังเข้าเรียนปี1 มันค่อนข้างลำบาก เพราะผมตัวคนเดียว แฟนไม่มี และ ญาติ พี่น้อง ก็ไม่มีใคร ทำงาน พักอาศัยอยู่ในเมืองเลย ด้วย

อายุ ที่อยู่ในช่วงกำลังศึกษา และยังไม่มีงานทำประจำ ค่อนข้างยาก ที่จะหาที่กู้เงิน ยังไงผมก็หวังอยู่ว่า ที่แห่งนี้ จะอนุมัติ สำหรับ เด็กบ้านนอก ที่ต้องมาดิ้นรนในสู้ชีวิตเพื่ออนาคต ส่วนจำนวนเงิน ที่ผมขอกูยืม ผมเชื่อในตัวเอง ว่า ผมสามารถ หมุนเวียนได้ เพราะ สาเหตุที่กู้ยืมเงิน ผมจะนำไปลงทุนผ้ากระสอบ หรือเสื้อยืด มือ2 และขายในช่องทางออนไลน์

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มกราคม 21, 2021 01:45 90 views ,