ต้องการหานายทุนช่วยเหลือหนู ซัก 1 ก้อน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานอยู่กทม เนื่องจากมีความประสงค์ที่จะขอกู้เงินกับทางพี่สาเหตุมา คือ หนูโดนโกงเรื่องแชร์หนูได้ตั้งแชร์แล้วคนที่เปียไม่ส่งหนูต้องมานั่งรับผิดชอบ 12 มือ หนูกู้หนี้ยืมสินเงินนอกระบบมาหมุน ทำให้ดอกทบต้นจนได้เป็นหนี้ถึง 50,000 หนูต้องการหานายทุนช่วยเหลือหนูให้เอาเงินก้อนนี้ไปใช้พวก

นี่ระบบ ดอกแพง หนูทำงานเดือนนึง ถ้ามีโอที ก็เกือบ 20,000 หนูอยากให้ทางพี่ช่วยหนูเอาเงินส่วนนี้มาคืนเขา จะได้ไม่ต้องเสียดอก แพง แล้วหนูขอผ่อนทางพี่ทั้งต้นทั้งดอก ที่ไม่แพงกว่าร้อยละ 20 หนูเครียดมาก หนูต้องหายืมรายวันมาส่งเขาบ้าง อะไรบ้าง หนูต้อง ใช้ชีวิตหาเงินทุกวันโดยที่หนูทำเงินเดือน หนูถึงไม่ไหว เลยขออ้อนวอนทางพี่ช่วยหนูหน่อย หนูจะได้จ่ายพี่ทางเดียว ทั้งต้นทั้งดอกตามที่หนูจะจ่ายได้ให้พี่กำหนดมา ขอบคุณค่ะ ถ้าช่วยหนูได้เร็วๆนี้ กินไม่ได้นอนไม่หลับเลยค่ะ ภาระหนูก็มีเยอะแยะ ไหนจะลูกที่ต้องส่งอีก ไหน

จะกินไปวันๆ เรื่องกินไปวันๆหนูก็ต้องยืมเขาวันละ 100-200 บาทไม่ต้องยืมจ่ายหนี้เขาทุกวันจนหนู เครียดคิดอยากจะฆ่าตัวตาย ไม่ไหวกับชีวิตอยากจะหาทางออกโดยที่มีนายทุนช่วย หนูซัก 1 ก้อนค่ะ หนูขอบคุณทางพี่มากถ้าเปิดโอกาสช่วยคนกำลังลำบากนะคะ หนูจะขอผ่อนทางนายทุนในระยะไม่เกิน 2 ปีทั้งต้นทั้งดอกค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มกราคม 29, 2021 04:15 39 views