ต้องการปิดบัตรเครดิตทั้งหมด 4 ใบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่ อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี เช่าห้องอยู่เพื่อลดการเดินทางจากบ้านแม่มาทำงาน หนี้สินที่เกิดขึ้นเนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องใช้หนี้สินบัตรเครดิตจำนวนเงิน 200,000บาท หนี้ที่เกิดจากบัตรเครดิตตอนที่อยู่กับแฟน ค่ากินใช้ ค่าของใช้ ค่าน้ำไฟทางบ้าน

แฟน บ้านเช่าที่ผมอยู่ ส่งให้บ้านแม่ผม ค่าใช้จ่ายสูงดูแลคนที่บ้านแฟน จนมีปัญหากับทางบ้านแฟน ขอหย่าเพื่อต่างคนต่างไป ผมมีลูกสาว 1คน ตอนนี้ลูกผมอายุแค่ 1ขวบ 6เดือน ปัจจุบันแม่ผมเลี้ยงให้ ส่งให้ที่บ้านละ 5,000บาท ค่านมลูกเท่านั้น ผมต้องการปิดบัตรเครดิตทั้งหมดผมมีประมาณ4ใบ อยากรวมยอด ไว้ที่เดียวเพื่อชำระแค่จุดเดียวเท่านั้น บัตรที่ผมถืออยู่มีของ 1. บัตรเครดิต KTC 2. บัตรกดเงินสด KTC 3. บัตรกดเงินสดเฟิร์นช้อย และ บัตรกดเงินสดกสิกรไทย ตอนนี้ผมทำงานเงินเดือน 24,000บ. เป็นวิศวกรโรงงาน ในจังหวัดบ้านโป่ง ทำงานมาแล้ว 1ปี 6เดือน เรื่องการผ่อนชำระเงิน จำนวน 200,000บาท ผมสามารถผ่อนคืนให้ได้ในระยะเวลา

24เดือน ดอกเบี้ย ร้อยละ5% หรือ10% แล้วแต่นายทุน จุดประสงค์ผมหลักๆ คืดต้องการรวมหนี้สิ้นไว้จุดเดี่ยว รีบผ่อนให้หมดภายในสองปีนี้ เพื่อหลังสองปีลูกผมต้องใช้เงินเข้าโรงเรียน ยิ่งผมถือบัตรยิ่งใช้จากบัตรถึงแม้จะผ่อนทุกงวดก็ตาม ไมไ่ด้ลดบัตรลงเลย ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มกราคม 31, 2021 05:05 89 views ,