พนักงานขายสินค้า ขอกู้เงิน 10,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ20ปี ดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดภูเก็ต ตำแหน่งพนักงานขายสินค้า เงินเดือนล่าสุดของดิฉัน 10,000บาท มีค่าคอมมิชชั่นประมาณ4,500บาท ค่าเบี้ยเลี้ยง2,000บาท โดยเริ่มเป็นพนักงานตั้งแต่ 29 พฤษภาคม พ.ศ.2560จนถึงปัจจุบัน ดิฉันอาศัยอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ระยะเวลาที่อาศัย 6ปี 11เดือน เงินเดือน

ของดิฉันหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้ว เหลือประมาณ 9,000บาทต่อเดือน แต่เดือนนี้ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน จึงขอกู้เงิน10,000บาท เนื่องจากเมื่อ11เดือนก่อนแม่ของดิฉันได้ไปค้ำประกันรถมอเตอร์ไซค์ให้กับเพื่อนสนิท แต่เพื่อนของแม่ดิฉันไม่ได้ชำระค่างวดมาเป็นระยะเวลา5เดือนแล้ว ทาง บริษัทรถมอเตอร์ไซค์จึงส่งจดหมายแจ้งหนี้มาที่บ้านของดิฉัน ให้แม่ดิฉันชำราค่างวดแทน เนื่องจากเป็นคนค้ำประกัน ยอดเงินที่แม่ดิฉันต้องชำระคือ ค่างวด5เดือน12,000บาท ค่าชำระล่าช้า500บาท ค่าติดต่อทวงถาม 300บาท ความเป็นเงินทั้งหมด 12,800บาท แต่ดิฉันขอกูยืม10,000บาท เนื่องจาก

มีอยู่บางส่วนแล้ว ดิฉันสามารถผ่อนชำระคืนได้ ร้อยละ10% สัญญา 1ปี ทั้งนี้หากดิฉันมีมากกว่าที่ต้องชำระต่อเดือน ดิฉันจะรีบผ่อนชำระให้หมดทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุดก่อนจะหมดสัญญา หากดิฉันผิดสัญญาไม่ชำระตามระยะเวลาที่กำหนด ดิฉันกินดีให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กุมภาพันธ์ 3, 2021 05:55 98 views ,