ต้องการเงิน ประมาณ 30000 บาทเพื่อมาส่งค่างวดรถที่ค้าง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อเก๋อายุ35 ปีอยู่จ.ราชบุรี ตอนนี้ออกตากงานมาช่วยแฟนทำงานที่ร้านติดฟิล์มรถยนต์ที่ราชบุรี ตอนนี้มีความต้องการเงิน ประมาณ 30000 บาทเพื่อมาส่งค่างวดรถที่ค้างส่งเนื่องจากเมื่อก่อนหน้านี้แฟนคนเกาได้นำเอารถไปใช้แล้วเขาไม่รับผิดชอบ ดิฉันเลยนำรถกลับมาใช้เอง เพราะรถเป็นชื่อดิฉัน ซึ่งรถติดค้าง

ผ่อนอยู่ประมาณ3 งวดกำลังโดนติดตามยึด และก็มีหนี้บัตรเครดิตยูเมะอยู่ 8000 อิอ้อน 10000 บาท ตอนนี้ร้อนใจมากเรื่องรถกลัวรถจะโดนยึด รถเหลือส่งอีก 15 งวดก็จะหมดแล้ว ซึ่งทางไฟแนนซ์ได้โทรมาแจ้งให้จ่ายค่ารถปละค่าติดตามบวกค่าปรับภาย 30 ธันวาคม2562 นี้ไม่เช่นนั้นเขาจะมายึดรถ ไม่รู้จะหาเงินที่ไหนร้อนใจ มาก ทางร้านติดฟิล์มตอนนี้ก็แย่เป็นเพราะเศรษฐกิจด้วย ลูกค้าน้อยอยู่ หาเงินให้ไม่ทัน ส่วนบัตรอิอ้อนและและยูเมะพลัสตอนนี้ส่งอยู่สองบัตรยอดเงินส่งประมาณ600 บาท ส่วนค่างวดต่อเดือนที่ส่งรถยนต์เดือนละ 7000 ซึ่งต่อไปแฟนใหม่จะเป็นคนส่งต่อให้ แต่ตอนนี้อยากจะนำเงอน

มาปิดยอดที่ค้างอยู่ให้หมดเพราะไม่อยากให้รถโดนยึด ถ้าปิดยอดรถที่ค้างตรงนี้ได้ก้จะเอารถไปรีไฟแนนซ์เพื่อให้ผ่อนน้อยลง และได้นำเงินมาใช้ยอดสามหมื่นนี้ถ้าได้จากท่าน และปีใหม่นี้ก้จะได้เริ่มทำงานใหม่ที่สมัครไว้ด้วยค่ะขอบคุณค่ะ ขอความกรุณาด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กุมภาพันธ์ 6, 2021 06:55 98 views ,