นักศึกษา ต้องการกู้เงิน 20000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 20 ปีบริบูรณ์ บ้านข้าพเจ้าอยู่ถนนพนม ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี ตอนนี้ข้าพเจ้าเป็นนักศึกษา กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ชั้นปีที่1 จะขึ้นปีที่2 เคยอยู่

หอพักแต่ตอนนี้ออกจากหอพักแล้ว ข้าพเจ้าต้องการกู้เงินจำนวน20000 บาท เพราะได้ติดหนี้เพื่อน ค่าเช่าหอให้เพื่อนออกให้ก่อน พ่อแม่ของข้าพเจ้าให้เงินเดือนล่ะ 7000-8000 บาท ที่ข้าพเจ้าติดหนี้พ่อแม่ของข้าพเจ้าไม่รู้ เพราะข้าพเจ้ากลัวโดนด่าเพราะเอาเงินไปเที่ยวเล่น จนได้ติดหนี้ เพื่อน ข้าพเจ้าเคยทำงานพาทไทม์ ได้เงินวันละ 200 ตอนนี้ลำบากมากไม่รู้จะไปหาจากไหน พ่อแม่ก็ไม่ค่อยมี ข้าพเจ้าจึงอยากมากู้เงิน ถ้าผ่านดอกเบี้ยเท่าไหร่ก็ได้ แต่ขอไม่แพงเกิน ส่งเดือนล่ะ ไม่เกิน3000 บาท เพราะตอนนี้ไม่อยากเป็นหนี้แล้ว ทั้งโดนเพื่อนด่า

ที่ไม่คืนตัง แล้วข้าพเจ้าลองกู้ที่อื่นๆ ก็โดนโกง เช่นพวกที่มีค่ามัดจำ เป็นพัน ขเจ้าก็เสียตังไปเปล่าๆ โดนโกงประมาณ 3 ครั้งได้ จนไม่กล้าไปกู้ที่ได้โอนก่อนอีกแล้ว ถ้าผ่านได้เงิน ขเจ้าจะส่งทุกเดือน หรือจนหมดให้เร็วที่สุดค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!