ต้องการเงินกู้เพื่อไปใช้คืนให้กับบริษัทที่ทำงาน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เนื่องจากมีความจำเป็นต้องการเงินกู้เพื่อไปใช้คืนให้กับบริษัทที่ทำงาน เนื่องจากได้ทำเองการทางดารเงินหายทำให้ต้องชดใช้ค่าเสียหายจำนวนเงินปนะมาณ150,000 บาท ปัจจุบันเป็นพนักงสนบริษัทเองกชนแห่งแถวรามอินทรา. มีอายุงาน2ปีค่ะ ปัจจุบันได้เงินเดือน 23,000บาท. มีค่าใช้จ่ายในการไปเดินทางวันละ200-300บาทต่อวัน

ให้แม่และพ่อเดือนละ2,000บาท. มีหนี้ในการซื้อที่ไว้เป็นสมบัติของตัวเอง 600,000 บาท. มีหนี้บัตรเคดิตร 30,000บาท ทำให้ทุกๆเดือนจะต้องจ่ายค่าที่เดือนละ 6,500บาท ค่าบัตรเคดิตร 3,000 บาท ค่าเดือนทางไปทำงาน 6,000 ต่อเดือน เลยทำให้เงินไปใช้คืนบริษัทไม่เพียงพอ เคยที่ธุรกิจขายเสื้อผ้าที่ตลาดรถไฟ แต่ทำได้ไม่นานก็เจ๊ง เลยไปทำงานประจำแต่ได้เกินปัญหาที่ได้กล่าวไปข้างต้น ทำให้ต้องการเงิน150,000 บาทเผื่อไปชดใช้บริษัท. ปัจจุบันอาศัยอยู่ดับพ่อแม่ แต่ไม่กล้าที่จะบอกปัญหาทีาเกิดขึ้นกับท่านเพราะเป็นจำนวนมากพอสมควรและท่านมีอายุเยอะมากอล้วไม่อยากไปรบกวน แค่ตอนนี้ต้องกินข้าวที่บ้านนำกับข้าวไปบริษัทเพื่อจะประหยัดค่าใช้จ่ายเงินอาหารลงไป เลยต้อง

การเงินเผื่อจะไปคืนบริษัทไม่งั้นจะต้องถูกไล่ออหซึ่งถ้าโดนไล่ออกก็จะตกงาน เป็นหนี้สิ้นเพิ่มมากขึ้น พ่อแม่คงไม่สบายใจหากรู้ว่าลูกถูกไล่ออก แถมเป็นนี้บัตรเคดิตรจากหารซื้อของใช้เข้าบ้านเพื่อนท่านประหยัดเวลาในการทำงานบ้าง และอำนวยความสะดวกให้แก่พ่อและแม่ จึงอยากจะขอกู้ยืมเงินจำนวน150,000 บาท เผื่อไปคืนทางบริษัท

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!