หมุนเงินไม่ทันเป็นหนี้เพิ่ม อายุ 19 ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันเป็นคนอีสานบึงกาฬ แต่มาใช้ชีวิตอยู่ที่หาดใหญ่ ตั้งแต่อายุ 19 ปี ตอนนี้อายุ 33 มีลูกชาย 1 คน ได้ไปทำงานในมาเลเซีย ได้แฟนคนจีนมาเล อยู่ในมาเล 11 ปี ตอนนี้ได้ย้ายมาอยู่หาดใหญ่ เช่าบ้านอยู่กัน 2 แม่ลูก ดิฉันไม่เคยมีหนี้ มาก่อน ไม่เคยกู้ยืม ที่ดิฉันเป็นหนี้ ดิฉันได้ทำประกันภัย 2 อย่าง เอไอเอ และไทยประกัน ดิฉันยังไม่ได้ทำงานประจำค่ะ ตอนนี้

ที่เป็นหนี้ เพราะโดนโกงแชร์ 100000 แล้วตอนนี้ พึ่งย้ายออกมาจากมาเลเซีย ค่าใช้จ่าย ได้หมดไปกลับ การขนย้ายของ มายังหาดใหญ่ เช่าบ้าน อยู่ห้องแถวชั้นเดียวแถวครองหวะ ค่า เทอม ร.ร ลูก 3 ขวบ 7 เดือน ส่วนแฟนคนมาเลนั่นเขามีเงินเดือนให้ทุกเดือน ถึงจะแยกย้ายกับเเฟน เขายังคงรับผิดชอบโอนเงินให้ทุกข์เดือน แฟนยังคง ไปมาหาอยู่ค่ะ ดิฉันในตอนแรกไม่มีหนี้ค่ะ ช่วงหนึ่ง ลูกได้เข้าโรงพยาบาล เพื่อนที่ทำงานที่โรงพยาบาล แนะนำ ทำประกันออมให้ลูกไหม ดิฉันคิดในใจว่าอยากทำเพราะมันดีมากด้วย และคิดว่า เงินที่วงแชร์อีกไม่กี่วันก็จะได้แล้ว เลยคุยกันว่าทำ เพื่อนเป็นคนค้ำให้ค่ะ แต่แล้วก็

มาเกิดเรื่อง โดนโกงนะค่ะ ดิฉันเลยมีหนี้ส่วนพ่อและแม่ พี่น้องไม่สามารถช่วยได้ค่ะ เพราะทางบ้านยากจน จะกู้เงินธนาคารก็ทำไม่ได้ ตอนนี้เลยมีหนี้ แฟนไม่สามารถช่วยได้ เขามีครอบครัวเขาอยู่แล้ว เขาสามารถให้ได้ตามที่สัญญาว่าทุกเดือนโอนให้เท่าไหร่ ดิฉันเลยหมุนเงินไม่ทันเป็นหนี้เพิ่ม

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!