พักอยู่ รามคำแหง 51 จำเป็นต้องขอกู้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ30 ค่ะ ตอนนี้พักอยู่ รามคำแหง 51/2 เหตุผลที่จำเป็นต้องขอกู้ ในครั้งนี้เนื่องจากเพราะมีความจำเป็นต้องปิดยอดบัตร เครดิต ตอนนี้มีหนี้บัตรเครดิต 3ใบ รวมแล้ว 80000บาท ดิฉันทำงานเป็นพนง ของบัตรเครดิต ktc แต่ที่ต้องกู้เพราะหาก ยังไม่ได้

ปิดบัตรเครดิต จะกู้กองทุนที่บริษัทไม่ได้ เพราะ เค้าจะให้ปลอดหนี้บัตรเครดิตก่อน ถึงจะยื่นและพิจารณาได้ แต่ตอนนี้ ดิฉัน ไม่สามารถหาเงินก้อนที่ไหนได้ทัน เพราะระยะเวลา ใกล้เข้ามามาก อีกอย่างดิฉันมีแม่ ที่ต้องดูแล แม่อายุ 55 ปีแล้วะท่านเป็นเบาหวานและ ความดัน ในแต่ละเดือนค่าใช้จ่าย ค่อนข้างเยอะ ไหนจะค่ายา พาแม่ไปหาหมอ ลำพังถ้าต้องดึงเงินเดือนมาใช้ แบบเดือนชนเดือน หากกู้กอง ทุนได้ยังสามารถเอามาดูแลแม่ได้ สามารถใช้เป็นเงินสำรองเวลาแม่ไม่สบายได้อีกและสามารถชำระคืนได้เร็วขึ้น

ดิฉันสามารถชำระคืนให้ได้รายเดือน เดือนละเงินต้นเดือนละ4000บาทและดดอกเบี้ย ร้อยละ3%ต่อเดือน สัญญากู้1ปี รบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ ดิฉันต้องทำเรื่อง และปิดภายในเดือนนี้ ไม่งั้น กู้กองทุนอีกที ปีหน้าเลย รบกวนพิจารณาด้วยค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่ง จะได้รับการพิจารณา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กุมภาพันธ์ 15, 2021 00:10 48 views ,