แม่มีหนี้บัตรเครดิตอยู่ 200000 อยากช่วยแม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะไปเสียค่าเช่าบ้านให้แม่ บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่แม่ผมชอบมาก ผมอายุ23 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดภูเก็ต เกี่ยวกับอาหารและไวน์ส่วนตัวผมทำตำแหน่ง bartenderเงินเดือน 15,000ขึ้นไป การเช่าบ้านหลังนี้ ผมไดช่วยกันกับแม่ของผม ราคาบ้านเช่าเดือน

ล่ะ 17,000ผมกับแม่กู้ไมได้เลย ตอนนี้ดำเนินเรื่องกู้ไป 50 %แล้ว เหลือขั้นตอนการยื่นเอกสารอีกหนึ่งรอบ นายหน้าบอกดิฉันว่าต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิต ของดิฉันให้หมดก่อน ถึงจะดำเนินการกู้เงินต่อได้ คือ ตอนนี้แม่มีหนี้บัตรเครดิตอยู่ 200000 เพราะก่อนหน้านี้ ดิฉันอยู่กับแม่ แม่เป็นคนส่งให้ดิฉันเรียนตั้งแต่เด็กจนโตค่าบ พอดิฉันเริ่มทำงานดิฉันก็ขอเดือนละ 4000 บาท ให้แม่อีกเดือนละ 10000 บาท ตอนนั้นดิฉันทำงานได้เดือนล่ะ 15000 บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 2000 ผมอยากจะมาขอให้ท่านช่วยเมตตา ให้เรากุ้ด้วย แล้วกระผมสัญญา

ว่าจะร่บหามาคืนให้เร้วที่สุด กระผม เดือดร้อนมากแม่กระผมก้อมาล้มรถข้อมือหัก ตอนนี้ยังไมหายดี สักเท่าไหร เห่นแม่ต้องมานั่งเครียดจนเม้อสติไมอยุ้กะตัวเองเลย ผมเลยไมอยากเห้นแม่เป่นแบบนั้นอีกต่อไป ท่านได้โปรดเมตตาเด้กตาดำคนนี้ด้วยขอบพระคุณค่า

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กุมภาพันธ์ 15, 2021 00:20 45 views ,