พนักงานบริษัท ตำแหน่งวิศวกรครับ ขอกู้ 350,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมเป็นพนักงานบริษัท ตำแหน่งวิศวกรครับ เงินเดือน ประจำอยู่ที่ 21,700 ไม่รวมโอที ทุกเดือนจะรับไม่ต่ำกว่า 25,000-30,000 บาท โดยผมได้กู้เงินมาลงทุน ในช่วง กลางปี 61โดยที่กู้เงินนอกระบบร้อยละ 10 ต่อเดือนแต่เกิดจากความผิดพลาดทำให้ผมต้องกู้หลายๆเจ้ามาและเมื่อมาลงทุนผลประกอบการที่ได้

ก็พังและถูกหลอกโดยผมต้องนำเงินที่กู้ร้อยละ 10 ต่อเดือนมาปิดนู่นนี่นั่นใช้จ่ายและเมื่อถึงเวลาที่จะคืนสิ้นปีผมก็ต้องยืมหน้าหลังมาเพื่อประคองปิดไปแต่ละเจ้า โดยตอนนี้ผมมีหนี้อยู่ 350,000 ซึ่งตอนนี้ผมไม่รู้ว่าจะหาเงินมาปิดตรงนี้ได้อย่างไรเนื่องจากว่า ดอกเบี้ยมันสูงถึงร้อยละ 10 ต่อเดือนและยังมีค่าใช้จ่ายไปหลายด้านอีกผมจึงอยากจะหากู้เงินร้อยละ 2 เปอร์เซ็นต์หรือ 3 เปอร์เซ็นต์โดยที่ผมจะนำเงินที่กู้มาไปปิดร้อยละ 10 ทั้งหมดและจะตั้งใจเก็บเงินทำโอทีเพื่อได้เงินมาจะปิดส่วนที่กู้ร้อยละ 2-3 เปอร์เซ็นต์ซึ่งตอนนี้ชีวิตของผมมืดมากทั้งที่

หน้าที่การงานผมดีแต่ผมไปพลาดในการลงทุนทำให้ชีวิตครอบครัวของผมต้องพังอยากจะขอผู้เห็นใจช่วยผมเนื่องจากว่าผมอยากหลุดพ้นจากตรงนี้ไม่งั้นยอด 350,000 ผมกู้หน้าหลังมาปิดต่อเดือนเงินที่ผมจะส่งไม่พอแล้วก็จะไม่เหลือเงินถึงอยากหากู้เงินร้อยละ 2-3 เปอร์เซ็นต์มาปิดร้อยละ 10 ขอความกรุณาด้วยครับผมไม่มีทางออกแล้ว

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กุมภาพันธ์ 18, 2021 01:45 53 views