อยากกู้เงิน 30,000 บาท ขอร้อยละ7-10บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นจ.เลย มาทำงานที่นครราชสีมา ตอนนี้ผมมีหนี้ 20,000 บาท เป็นหนี้ที่ผมดูแลแม่ป่วยหนักครับผมทำงานได้เงินเดือนเเค่12000 บาท เเต่ผมต้องส่งเงินให้พ่อเดือนล่ะ1,000 บาทเเละต้องส่งให้แม่เดือนละ3,000 บาทเป็นค่าเดือนทางไปให้แม่ฟอกไตที่โรงบาล ทุกวัน

จันทร์ พุธ ศุกร์ และต้องส่งให้ลูกอีกเดือนละ2,5000บาท จ่าค่างวดรถอีกเดือนละ3,500 บาท เดือนนึ่งผมเหลือเงินจ่ายเเค่2,000 บาท เลยจะขอกู้เงิน เพื่อที่จะไปปิดหนี้นอกระบบ 100ละ30บาทต่อเดือนครับผมจำเป็นต้องกู้เพราะต้องรักษาแม่ครับ ผมเลยอยากกู้เงิน 30,000 บาท ขอร้อยละ7-10บาท็ได้ ครับ ผมอยากไปปิด ร้อยละ30บาทครับ ผมจะนำเงินไปต่อค้าขาย หารายได้เสริมครับ ผมว่าจะขายลูกิ้นทอดเวลาหลังเลิกงานครับ เพื่อที่ละได้รายรับ แต่ขาดเงินทุน แถมยังต้องจ่ายดอกแพงครับ ผมจึงขอความเมตา ที่เข้ามาอ่าน ข้อความ ช่วยเหลือผมด้วยครับ เพราะผมจะได้มีรายได้

ไปให้แม่รักษาตัวในการฟอกไต และส่งค่านมให้ลูกครับ แถมยังมีค่างวดรถอีกครับ ตอนแรกผมจะขาย แต่ผมต้องได้ขี่ไปทำงานครับ ที่ทำงานไม่มีรถรับส่งครับ ผมเดือดร้อนจริงๆครับ เลยอยากกู้เงิน จำนวน 30,000บาท เพื่อจะนำไปปิดหนี้ดอกแพง และค้าขายต่อไปครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กุมภาพันธ์ 19, 2021 02:00 48 views ,