กู้เงิน 25,000 บาท เพื่อที่จะไปทำสัญญากู้ซื้อทาวเฮ้าส์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ทำงานเป็นธุรการ อยู่ที่ ถ.มิตภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เงินเดือน 12,000 บาท ปัจจุบันมีสินเชื่อเงินสดกับพรอมิส กรุงไทย วงเงินรวม 30,000 บาท แต่ตอนนี้ใช้เต็มวงเงิน ผ่อนขั้นต่ำ ไม่เคยผิดนัดมาประมาณ 1 ปีแล้วค่ะ มีความต้องการขอกู้เงิน 25,000 บาท เพื่อที่จะไปทำสัญญากู้ซื้อทาวเฮ้าส์ชั้นเดียว

ราคา 990,000 บาทกับโครงการบ้านจัดสรร ตอนนี้ได้ส่งเอกสารไปเช็คเครดิตกับธอส.เรียบร้อยแล้ว ธอส.อนุมัติที่วงเงิน 1,150,000 บาท ดิฉันจะได้เงินส่วนต่างจากการกู้ครั้งนี้หนึ่งแสนกว่าบาท ที่ดิฉันต้องการซื้อบ้านหลังนี้ เพราะปัจจุบันดิฉันเช่าบ้านอยู่กับแม่ จ่ายค่าเช่า เดือนละ 7,000 บาท ซื่งก่อนหน้านี้พ่อเคยช่วยเดือนละ 5,000 บาท แต่ตอนนี้พ่อมีครอบครัวใหม่ ไม่ส่งเงินเหมือนเดิม เลยอยากหาบ้านที่จ่ายถูกลง พอดีได้ไปดูโครงการบ้านจัดสรรแห่งนี้ ทางโครงการสามารถยื่นกู้ให้ลูกค้าได้มากกว่าราคาที่จ่ายจริง แต่เสียส่วน

ต่าง 20% ทำให้ดิฉันจะได้เงินส่วนต่างหนึ่งแสนกว่าบาท ซึ่งสามารถใช้คืนวงเงินกู้ 25,000 บาทพร้อมดอกเบี้ย ได้ครบภายในระยะเวลา 1 เดือน ขอความกรุณาอนุมัติเงินกู้ 25,000 บาทให้ดิฉันด้วยนะคะ ดิฉันจะได้มีรายจ่ายต่อเดือนน้อยลง ไม่เดือดร้อนทั้งกับตัวเองและผู้อื่นอีกค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กุมภาพันธ์ 21, 2021 03:05 41 views ,