ต้องการปิดหนี้บัตรเครดิตทั้งหมด ดอกเบี้ยให้ร้อยละ 5

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องการปิดหนี้บัตรเครดิตทั้งหมด เพื่อเก็บเงินสร้างบ้านใหม่ให้พ่อกับแม่ และลูกของดิฉัน ดิฉันอายุ 29 ปี ทำงานเป็นพนักงานประจำบริษัทเอกชน ในกรุงเทพฯ เงินเดือนปัจจุบัน 22,000 บาท ตำแหน่ง Admin Sale สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้ เริ่มมากจากที่ดิฉันมีลูกสาวในขณะที่ตัวเองยังไม่พร้อม

ค่ะ ต้องทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย จนดิฉันจบปริญญาตรี แต่เงินเดือนดิฉันในตอนนั้น 7,000 บาท ซึ่งไม่พอต่อการใช้จ่ายภายในครอบครัว ทำให้ต้องสมัครบัตรกดเงินสด เพื่อนำมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลของลูกสาว ที่ปวดเป็นโรคปากเปื่อย เท้าเปื่อย และใช่จ่ายภายในครอบครัว หลังจากนั้น ดิฉันก็ใช้ชีวิตปกติ จนสามีของดิฉันติดยาเสพติดอย่างหนัก และดิฉันตัดสินใจ แยกทางกับสามี เพราะแบกรับภาระค่าใช้จ่ายไม่ไหว และเป็นคนแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตั้งแต่บัดนั้น เมื่อดิฉันออกมาจากบ้านสามี ดิฉันก็หางานทำที่มีเงินเดือนสูง และความใฝ่ฝันของพ่อกับแม่ อยากให้ดิฉันรับราชการ แต่โชคไม่เข้าข้าง โดนญาติแท้ๆหลอกเงินไป 170,000 บาท โดนหลอกว่า สามารถทำให้รับราชการได้ ซึ่งเงินก้อนนี้ ดิฉันก็ไปหยิบยืมเงินจากผู้อื่น

มาเช่นกัน ทำให้ต้องสมัครบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด เพื่อมาชดใช้หนี้ก่อนนี้ สุดท้ายดิฉันก็ต้องเป็นหนี้แบบงูกินหางอยู่แบบนี้ทุกๆเดือน และด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ว่าการแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้ จะส่งผลให้ชีวิตมีแต่หนี้ ดิฉันยินดีเสียดอกเบี้ยให้ร้อยละ5 และสามารถส่งต้นได้เดือนละ 10,000 บาท นายทุนสามารถเขียนสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรได้เลยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!