ขอโอกาสให้ผมได้สู้ชีวิตหน่อยนะครับ จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ขอเล่าก่อนนะครับ ก่อนหน้านี้ผมอยู่บ้านแฟนที่กำลังท้องอยู่สองเดือนกว่า ตอนนั้นผมมีงานทำ ทำสวนกรีดยางจ้างอยู่ สักพักรายได้เริ่มจะไม่พอ ส่วนตัวผมนั้นพอ แต่แฟนไม่รู้จักพอ ไม่รู้ว่าสิ่งไหนสำคัญต่อการดำรงค์ชีวิตบ้าง มีเหลือค่อยซื้อสิ่งที่อยากได้ผมจะไม่ว่า แต่นี้มีตังแค่700 ก็เอาไปซื้อเครื่องสำอาง มันราคาไม่เยอะ

หรอกแต่ ณ ตอนนั้นเราควรเก็บไว้ซื้อกินข้าวก่อน จนอยู่ไปเจ้าของสวนก็บอกว่าราคายางตก เค้าจะหยุดกรีดก่อน ผมก็เลยไม่มีงานทำ กว่าจะหางานได้ต้องกินต้องใช้แฟนก็ไม่เข้าใจ ตัดสินใจไปจำนำมอเตอร์ไซค์ เพื่อจะมาซื้อข้าวกินเผื่อต้องใช้เงินไปสมัครงาน จนตอนนี้ผมยังไม่มีงาน แฟนผมตัดสินใจชวนผมทะเลาะทุกวัน ไม่ว่าผมจะทำอะไรก็ผิดหมดทุกเรื่อง แม้แต่เข้าห้องน้ำก็หาว่า แอบไปคุยกับคนอื่น ซึ่งความจริงชีวิตไม่มีจะกินอยู่จะเอาเวลาและเงินที่ไหนไปมีคนอื่น เค้าพยายามทุกทางที่จะเลิกจนไล่ผมออกจากบ้านเค้า ตอนนี้ผมกลับมาขออยู่กับพ่อ ไม่มีอะไรเหลือแค่โทรสับเครื่องเดียว ผมคิดว่าผมอยากมีเงินสักก้อนไว้ลงทุนขายไก่ทอดไม่ต้องใช้เงินมากแค่ 7000 ก็สามารถเปิดขายไก่ทอดตามข้างบ้าน ที่ตลาดนัด

ก็ได้แล้ว เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น เพื่อลูกที่กำลังจะเติบโตอยู่ในท้องแม่เค้า ถึงเค้าจะไม่ต้องการผม แต่ผมอยากมีเงินเลี้ยงดูลูกหลังจากที่ลูกคลอดออกมา ผมขอโอกาสแค่สักครั้งก็พอ ผมพยายามที่จะพึ่งตัวเองแล้วแต่เงินมันก็หมดไปเรื่อยๆต้องซื้อมาม่ากินทุกวัน ผมไม่อยากเป็นเด็กอ่อนแอ พึ่งพ่อตลอด ผมขอโอกาสให้ผมได้สู้ชีวิตหน่อยนะครับ จะเป็นพระคุณอย่างยิ่งถ้าหากรับฟังผม เบอร์โทรผมนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กุมภาพันธ์ 22, 2021 03:35 115 views