เป็นโรคซึมเศร้า หาเงินาปิดหนี้ทั้งหมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่กระบี่ เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมีภาระหน้าที่ดูแลลูก1คนและดูแลแม่ดิฉันทำงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดกระบี่รายได้รวมประมาณ 17000 บาท/เดือน แต่ตอนนี้ดิฉันได้มีหนี้สินที่มาจากการกู้ยืมเงินนอกระบบรวมทั้งเงินต้นและดอกเบี้ยแล้วทั้งหมดประมาณ 400000 บาทซึ่งตอนนี้ดิฉันจะต้องหาเงินเพื่อมาจ่ายค่าดอกเบี้ยต่อ

เดือนประมาณ 45000 บาท รวมทั้งยังต้องหาเงินมาจ่ายค่าเช่าบ้าน+ค่าน้ำค่าไฟ=5800/เดือน ค่าผ่อนรถมอเตอร์ไซค์อีก 1600 /เดือน แล้วยังมีค่าใช้จ่ายลูกอีกในแต่ละวันภาระค่าใช้จ่ายทั้งหมดนี้ดิฉันเป็นคนรับผิดชอบเพียงคนเดียวบางครั้งก็ทำให้ดิฉันคิดมากจนเครียดกลายเป็นโรคซึมเศร้า บางครั้งก็เคยคิดที่จะฆ่าตัวตายเพราะว่าไม่รู้จะแก้ปัญหายังงัยแล้วก็เมื่อประมาณ5-6 เดือนที่ผ่านมาดิฉันได้ ทำการฟ้องร้องค่าเลี้ยงดูบุตรจากสามีโดยได้ทางศูนย์ดำรงธรรมช่วยเหลือในการดำเนินการฟ้องร้องโดยทางศาลได้พิพากษาให้ดิฉันชนะคดีและสั่งฟ้องให้สามีดิฉันจ่ายเงินค่าเลี้ยงดูบุตรย้อนหลังให้ดิฉันทั้งหมดแต่ในการที่เราจะยื่นคำสั่งฟ้องให้กับสามีดิฉันนั้นดิฉันจะต้องจ่ายเงินในการดำเนินการเรื่อง

นี่เองประมาณ4000บาทแต่ดิฉันไม่มีเงินก็เลยไม่ได่ดำเนินการเรื่องนี้ต่อตอนนี้ดิฉันก็เลยต้องรับภาระทั้งหมดเพียงคนเดียวทั้งถ้าได้เงินมาปิดหนี้ทั้งหมดดิฉันสัญญาเลยค่ะว่าจะไม่สร้างหนี้อีกแล้วและจะตั้งใจผ่อนชำระหนี้ที่มีจนหมดจึงอยากขอให้ท่สนได้โปรดรับพิจารณาด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กุมภาพันธ์ 23, 2021 04:00 54 views ,