ต้องการเงิน 88,000 ต้น80,000ดอก8,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.สระบุรี ดิฉันมีความต้องการจะใช้เงินจำนวน 88,000 บาท เนื่องจากดิฉันได้นำรถไปจำนำไว้ เป็นจำนวนเงิน 80,000 ส่งดอกร้อยละ10ต่อเดือน เดือนละ8,000 ที่ดิฉันมีความจำเป็นที่เอารถไปจำนำเพราะเอามาปิดหนี้รายวัน เพราะส่งรายวันวันละ 1500 ซึ่งรายวันตรงนี้ดิฉันต้องรับผิดชอบให้กับคนที่กู้ร่วมกับดิฉันเพราะเค้าไม่ส่ง และเอาเงินส่วนที่เหลือมาถ่ายบ้านแม่แฟนที่ลูกติดพ่อเลี้ยงได้หลอกให้แม่แฟนดิฉันเอาโฉนดไปเข้าให้บอกว่า

จำเป็นจะต้องใช้ตังค์เพราะจะโดนจับเรื่องผู้หญิง แล้วก็ไม่ส่งมารู้อีกทีเค้าจะยึดแล้ว เลยปรึกษากันในครอบครัว ดิฉันมีรถเก่าอยู่ อีก1คัน เลยตัดสินใจเอารถใหม่ไปไว้ตอนที่ออกรถมาตอนนั้นเศรษฐกิจไม่แย่แบบนี้ค่ะเลยตัดสินใจไปไว้เพราะคิดว่าขายของเก็บเงินสักระยะจะถ่าย แต่ตอนนี้ดิฉันรู้สึกท้อแท้มากเพราะหาเงินยากจริงๆและดอกก็แพงเหลือเกิน ซ้ำยังต้องจ่าย 2 ทาง ทั้งไฟแนนซ์ และดอกที่เอารถไปจำนำไว้ ขาด ส่งไม่ได้เลยสักเดือน กลัวโดนยึดรถ ดิฉันมีอาชีพค้าขายค่ะ แฟนก็ด้วย ขายตามตลาดนัด บางที่บางวันก็ขายดีบางวันก็ไม่ดีปนๆกันไป แต่ก็หมุนส่งได้ทั้งดอกรถที่จำนำ 8,000 และส่งค่างวดไฟแนนซ์ทุกเดือนได้แต่ไม่มีเหลือเก็บเลยค่ะ ทนมานมากๆคิดจะกู้รายวันอีกก็ยิ่งหนักไปใหญ่ จึงอยากได้นายทุนที่มีความจริงใจและเห็นใจ อยากถ่ายรถออกมาเพราะกัดฟันส่งดอกเดือนละ 8,000 ต้องการเงิน 88,000 ต้น80,000ดอก8,000 มาเอารถออกค่ะ

ขอนายทุนที่คิดดอกสัก ร้อยละ 5 ก็ยังไหวค่ะ ขอความกรุณาขอให้มีนายทุนมาช่วยดิฉันทีเถอะค่ะ หากู้ทางออนไลน์ก็โดนหลอกให้โอนเงินหมดไปก็เยอะ คนยิ่งเดือดร้อนยิ่งเหมือนโดนซ้ำเติมค่ะ จะมีบ้างมั้ยค่ะที่ปล่อยจริงๆยินดีให้มาดูบ้านมาดูความเป็นอยู่ และตอนนี้รถเก่าที่ใช้ก็จะพังแหล่ไม่พังแหล่ถ้าพังก็เทียวซ่อมแย่ไปอีกค่ะดิฉันยินดีจะให้เป็นเดือน เอาแบบลดต้นลดดอกก็ได้ค่ะ ต้องการจริงๆค่ะ จากใจขอความเห็นใจด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กุมภาพันธ์ 26, 2021 05:00 30 views ,