นี้บัตรเคริตซึ่งติดแบล็คลิสต์อยู่ กู้เงินได้มั้ย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 49 ปี อาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ มีบุตร 3 คน สามีรับราชการ ดิฉันเป็นหนี้บัตรเคริตซึ่งติดแบล็คลิสต์อยู่ บางรายการอยู่ในขั้นตอนคำพิพากษาของศาลแล้ว ขณะนี้ดิฉันมีหนี้นอกระบบอยู่จำนวนประมาณ 40,000 ต้องเสียดอกเบี้ยร้อยละ 10/เดือน ซึ่งดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทได้รับเงินเดือนๆ ละ 18,000 บาท ทำให้

แต่ละเดือนต้องเสียดอกเบี้ยเดือนละ 4,000 บาท และผ่อนรถอีก 8,600 บาท จึงทำให้ไม่พอใช้ ต้องเป็นหนี้แต่ละเดือนอีก ซึ่งพอสิ้นเดือนมาก็ต้องเอาเงินไปชำระหนี้ที่ยืมมา ซึ่งดิฉันไม่เคยผิดนัดชำระหนี้ที่เสียดอกเบี้ยเลย แต่เหตุผลที่ไม่ได้ชำระหนี้บัตรเครดิตเนื่องจากธนาคารได้ขายหนี้ของดิฉัน ให้กับบุคคลอื่นทำให้ไม่สามารถเจรจาประนอมหนี้ได้ ให้ชำระเป็นเงินก้อนครั้งเดียว ซึ่งตอนนั้นดิฉันตกงานอยู่ทำให้ไม่สามารถชำระหนี้ได้ แต่ขณะนี้ดิฉันได้มีงานทำและอยากหาเงินก้อนเพื่อชำระหนี้เงินกู้นอกระบบ โดยดิฉันสามารถชำระดอกเบี้ยได้เดือนละ 3% ของยอดเงินกู้

ซึ่งจะได้ชำระเงินต้นให้ลดลงไปด้วยได้ โดยขอให้ผู้ที่จะเป็นนายทุนรับพิจารณาคำขอของดิฉัน โดยจัดทำเป็นสัญญาเงินกู้ให้ถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งที่เคยโทรติดต่อไปส่วนใหญ่จะเป็นการให้ดาวน์รถเพื่อแลกเงินสด สุดท้ายนี้ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มีนาคม 1, 2021 06:45 21 views ,