ต้องการเงินจำนวน 20000 บาทมาเป็นทุนการศึกษา และจ่ายค่าหอ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.หาดใหญ่. จ.สงขลา ดิฉันกำลังศึกษาอยู่ปีที่1 ระดับมหาลัย ดิฉันอายุ19 ดิฉันไม่เคยเป็นหนีสิ้น แต่ดิฉันต้องการเงินจำนวน 20000 บาทมาเป็นทุนการศึกษา และจ่ายค่าหอ ค่าเดินทาง ค่าอาหารและอุปกรณ์ต่างๆเป็นจำนวนมาก และดิฉันก็เคยไปดูตามใน facebook ในเรื่องของเงินกู้

นั้นๆ ดิฉันจึงลองสมัครและโอนค่ามัดจำไปปรากฏว่าดิฉันโดนคนๆนึงหลอก ทำให้สูญเสียเงินจำนวนหนึ่งไป และตอนนี้ดิฉันกำลังหางานต่างๆเพื่อที่จะเก็บเงินมาหมุนเวียนในค่าใช้จ่ายต่างๆ เพื่อที่จะได้ช่วยทางบ้านบ้างค่ะ และตอนนี้ดิฉันสามารถสมัครทำงานที่หนึ่งในตำแหน่งพนักงานพาร์ท ทาม รายได้ไม่แน่นอนเลยค่ะ อยู่ด้วยจึงมีเงินไม่เพียงพอที่จะใช้จ่าย ดิฉันกำลังหาเงินกู้ที่ดีที่สุด ไม่โกงดิฉัน ดิฉนสามารถผ่อนได้เรื่อยๆ ขอแค่อย่าโกงและหลอกลวงกันแค่นั้นค่ะ จำนวนเงิน 20,000 บาทนี้ สามารถต่อการศึกษาของดิฉันได้อีกนานเลยค่ะ อยากได้

นายทุนที่ใจดี มีเมตตาค่ะ เดือดร้อนจริงๆค่ะ ขอแค่ไม่โกง ไม่หลอกลวงกัน หนูส่งยอดตรงตามเวลาที่กำหนดแน่นอนค่ะ ดิฉันต้องการเงินจำนวน20000 นี้ ภายในเร็วๆนี้ค่ะ หลักทรัพย์ไม่มีแต่ เชื่อใจคนแบบดิฉันได้แน่นอนค่ะ จึงอยากกู้เงินให้ได้เร็วที่สุด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!