ตอนนี้ต้องการเงิน 60,000 เพื่อมาปิดดอกร้อยละ 20

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ติดแบ็คลิส แต่เคลียร์หนี้กับบัตรหมดแล้วค่ะ รอแค่ประวัติกลับมา น่าจะอีกหลายปีอยู่ จะเหลือก้อแต่เงินกู้นอกระบบ ที่ดอกหนักมาก 20%ต่อเดือน ดอกมันกินหมดน่ะค่ะ จ่ายจนทบต้นไปแล้ว เลยอยากหาเงินกูที่ดอกถูกกว่านี้ แล้วหันมาผ่อนทางเดียว เราจะได้พอมีกินบ้าง

ตอนนี้ต้องการเงิน 60,000 เพื่อมาปิดดอกร้อยละ 20 และคิดว่าจะทะยอยใช้ได้ครบพร้อมดอกเบี้ย ภายในปีนี้ค่ะ เพราะอย่างน้อยๆ ดอกที่เสียเดิมเยอะๆ ก้อมาเปลี่ยนเป็นต้นได้บ้าง เราอยู่ปทุมธานี ทำงานประจำมา14ปี รายได้ 25,000ต่อเดือน แต่ละปี ทางบริษัทจะออกคอมมิชชั่นให้2ครั้ง ครึ้งนึงจะอยู่ที่ ประมาน 15-25หมื่นบาท และมีโบนัสทุกปี ตอนนี้รายได้ทึ่ได้มา บางทีก้อหมุนไม่ชนเดือน แต่ไม่อยากกู้ยืมดอกแพงๆอีกแล้ว ทุกวันนี้บอกตรงๆ ก้อต้องอดเอาบ้าง หากได้เงินกู้ดอกถูกๆมาสักก้อน แล้วเอาไปคืนเขา เราน่าจะพอมีกินมีใช้ เพราะว่าปัจจุบัน อยู่บ้านเดิมพ่อแม่ ไม่ได้ผ่อนบ้านผ่อนรถ มีก้อแต่ภาระค่าเทอม

ของลูกชาย2คน เมื่อก่อนเรียนเอกชน แต่ตอนนี้ย้ายมารัฐบาลหมดแล้วค่ะ พยายามทำทุกอย่างให้อยู่รอด แล้วส่วนตัว ก้อไม่เคยคิดโกงใคร เคยกู้เงินให้เพื่อน แต่เขาหนคไป เรายังต้องตามใช้จนหมดไปแล้ว เป็นแสนเลย หากมีใครให้กู้ กรุณาติดต่อด้วยนะคะ จะเป็นพระคุนมาก ขอบคุนค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มีนาคม 3, 2021 07:25 38 views ,