ติดแบล็คลิส เป็นหนี้นอกระบบค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่กระทุ่มแบน สมุทรสาครค่ะ ดิฉันมีหนี้สินประมาณ150,000บาท เป็นหนี้นอกระบบค่ะ และหนี้ส่งรายวัน เกิดจากการค่าใช้จ่ายไม่พอใช้ในครอบครัว เงินขาดมือ และกู้มาเพื่อลงทุนร้านขายของบ้าง ซ่อมสิ่งของที่เสีย เช่น รถ และมีช่วงนึงที่ถูกรถชนและไม่มีค่ารักษาตนเอง กู้มามัดจำค่าเช่าบ้านด้วยค่ะ ดิฉันอยู่กับ สามี ลูกชาย ลูกสาว และหลานอีก1คน ซึ่งตอนนี้มีความลำบากมาก ต้องหาเงินมาให้ดอกเขาแต่ละเดือน ไหนจะกินใช้ในบ้านอีก5คน ค่าใช้จ่ายแต่ละวันก็มากอยู่ค่ะ ดิฉันค้าขายอยู่ ช่วงไหนขายดีก็พออยู่ได้ แต่ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดีเลย ค้าขายก้อไม่ดี และดิฉัน

ยังต้องเอาเงินมาส่งรายวันเขาด้วย ไหนจะค่าเด็กๆกินโรงเรียนแต่ละวัน ดิฉันก็ทำรายได้เสริมแต่เงินที่ได้มาก็ไม่พออยู่ดี ตอนเช้าขายลูกชิ้นตั้งแต่ 6.00ถึง08.00น.อยู่หน้าโรงเรียน ขายตอนเด็กจะเข้าเรียนค่ะ หลังจาก08.00ถึง12.00น.ดิฉันก็ไปรับจ้างตักข้าวเด็กศูนย์เด็กเล็ก หลังจาก12.00น.ถึง13.30น.ดิฉันก็เดินทางกลับบ้านเพื่อกลับไปปิ้งขนมปังมาขายเพื่อไปขายที่ตึกสอนพิเศษ หลังจาก13.30น.ดิฉันก็ไปที่หน้าโรงเรียนอีกครั้งเพื่อไปปิ้งลูกชิ้นขายต่อก่อนเวลานักเรียนจะเลิกเรียน พอขายไปจนถึงเวลา16.00น.ลูกและหลานดิฉันก็เลิกเรียนมา ดิฉันให้หลานขายลูกชิ้นแทนดิฉัน ส่วนลูกอีก2คนให้ไปช่วยขายลูกชิ้น น้ำ ขนม ขนมปังที่ตึกสอนพิเศษ ส่วนตัวฉันก็สอนพิเศษเด็ก ไปด้วย จะได้กลับบ้านกันอีกทีก็ประมาณ18.30น.ที่ตึกมีครูสอนหลายคน คือเด็กนักเรียนของใครด็ของคนนั้น สอนตั้งแต่เวลา16.00ถึง17.00 แต่ต้องรอให้ผู้ปกครองมารับนักเรียนจนครบทุกคน บางทีก็มีผู้ปกครองมารับ17.30หรือหลังจากนั้นก็มีค่ะ ส่วนดิฉันมีนักเรียนอยู่3คน แต่ตอนนี้ทางบ้านของนักเรียน2คนมีปัญหา เลยให้หยุดเรียนชั่วคราว เลยเหลือนักเรียนแค่1คน รายได้สอนพิเศษได้เป็นเดือนได้แค่350บาทแต่คนค่ะ บางทีกว่าจะได้กลับบ้านก็ค่ำๆแล้ว ทุกคนก็หิวกันหมด เลยบ้างครั้งต้องซื้อกลับข้าวเข้าไปกินค่ ส่วนสามีดิฉันทำงานในโรงเรียนรายได้ต่อเดือน9500บาท รายได้ที่ได้มาต้องจ่ายค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ก็แทบจะหมดแล้ว

ค่ะ ส่วนดิฉันขายของและได้รายได้เสริมมาก็ต้องซื้อของไว้ในบ้านบ้าง ค่าดอกเขาบ้าง กินใช้ในบ้านแต่ละวัน ส่งเงินกู้รายวัน ค่าใช้จ่ายเด็กๆกินโรงเรียนค่ะ เงินก็แทบจะไม่พอ แต่ทำงานไม่ได้พักผ่อน แม้แต่เด็กๆก็ต้องช่วยทำด้วย ทั้งเรียนทั้งขายของ ดอกเงินกู้ที่กู้มาก็มีทั้งร้อยละ 20,15,10บาทค่ะ และส่งรายวันอีก ดิฉันจึงมีความประสงค์ที่จะหาเงินกู้ดอกถูกๆเช่นร้อยละ3หรือร้อยละ5หรือถูกต้องตามกฎหมายค่ะ จะกู้ธนาคารกับสามีก็กู้กันไม่ได้ เพราะติดแบล็คลิสกันหมด จึงอยากได้เงินดอกถูกๆเพื่อสามารถส่งทั้งต้นและดอกให้หมดไปค่ะ จะได้มีเงินเหลือกินเหลือใช้ในครอบครัว

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!