ตอนนี้เป็นหนี้นอกระบบ ต้องส่งดอกเบี้ยโหด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 35 ปี ทำงานเป็นพนักงานประจำ อยู่ออฟฟิตส่วนกลาง อยู่ที่ จ.ชลบุรี เงินเดือน 15,000 ผ่าน ธ.กรุงเทพ ทำงานที่นี่มา 11 เดือน หน้าที่การงาน ค่อนข้างมั่นคง ก่อนหน้านี้ลงทุนทำร้านกับเพื่อน โดนโกง การทรงตัวก็เลยไม่เป็นท่า ตอนนี้เป็นหนี้นอกระบบ ต้องส่งดอกเบี้ยโหด เดือนนึงมากกว่าเงินเดือนที่ได้

ค่าใช้จ่ายที่แบกรับในแต่ละเดือนก็หลายทาง ค่าเช่า ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเดินทางไปทำงาน ค่ากินในแต่ละวัน เลี้ยงดูแม่ที่อายุ เกือบ 60 ซึ่งมีโรคประจำตัว ลูกชายอายุ 11 ขวบที่อยู่ในความรับผิดชอบของฉันเพียงคนเดียว เงินเดือนออกมาไม่เคยพอใช้ ด้วยความที่กลัวทวงหนี้โหด ต้องหายืมไปทั่วเพื่อมาจ่าย ดอก ตอนนี้ส่งดอกเบี้ยอย่างเดียวมาปีกว่าแล้ว เงินดอกทบต้น 3 ตลบ ทุกวันนี้ต้องอดมื้อกินมื้อ เพื่อประครองไม่ให้เจ้าหนี้มาถึงตัว ทางบ้านก็ไม่ส่งสม่ำเสมอ หวังไว้ว่าถ้าลืมตาอ้าปากได้จะไม่หลงผิดอีกเด็ดขาด อยากหมดหนี้ เก็บเงินซักก้อน ไปทำทุนเกษตรกรที่บ้านนอก

อยู่ใกล้แม่ดูแลลูก เพื่อชดเชยวันเวลาที่ผ่านมา ทุกวันนี้หนทางเริ่มมืดลงทีละด้านแล้ว ไม่อยากให้ผู้ที่เปนแม่ต้องลำบากใจ ยากทดแทนบุญคุณท่านบ้าง ก่อนที่จะไม่มีโอกาสได้ทำหน้าที่นั้น อยากขอโอกาสให้ดิฉันได้คิดใหม่ทำใหม่อีกซักครั้ง ขอความเห็นใจด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!