ต้องการขอกู้เงินจำนวน 300,000 บาท ปิดยอดค่างวดรถ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.เมือง จ.สุโขทัย เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะไปกู้เงินไปปิดยอดค่ารถยนต์ รถเก๋งยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า ผมอายุ38ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จ.นครราชสีมา เกี่ยวกับพนักงานขายสินค้า รายได้ต่อเดือน 11,000 บาท ผมมาอยู่กับแฟน แฟนทำงานบริษัทเอกชนเหมือนกัน เกี่ยวกับงานบริการลูกค้า รายได้ต่อเดือน 10,000 บาท ซึ่ง

ผมกับแฟนไม่ได้วางแผนที่ดี เกี่ยวกับอนาคต จึงทำให้มีรายจ่าย มากกว่ารายรับ ผมจึงต้องการขอกู้เงินจำนวน 300,000 บาท เพื่อไปปิดยอดค่างวดรถ จำนวน 280,000 บาท(ยอดรีไฟท์แนนส์) ยอดค่ามอร์เตอร์ไซด์ 8,000 บาท(รีไฟท์แนนส์) ส่งเงินกู้เรียน 1,000 บาท ค่าเช่าห้องรวมค่าน้ำ ค่าไฟ 1,800 บาท ค่าค่าประกันสังคม (ส่งเอง) 450 บาท และค่าส่งไปให้แม่ใช้กับค่านม ลูกชาย 5,000 บาท หักค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้ว เหลือใช้ต่อเดือน 9,000 บาท ผมให้แฟนไว้ใช้ 5,000 บาท ส่วนผมใช้ 4,000 บาท ก็ช่วยกันประคับ ประคองแบบนี้มาหลายปีแล้วครับ ผมจึงต้องการขอกู้เงิน มาปิดค่างวดรถยนต์ กับ มอร์ไซด์ ครับ เพื่อที่

รายรับของผมกับแฟน จะได้เหลือมากขึ้น เพื่อที่จะส่งไปให้พ่อกับแม่ และแม่ยายผมกับลูกชายได้เพียงพอ มากกว่านี้ครับ ส่วนดอกเบี้ย ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ3% ต่อเดือนครับ สัญญา2ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ผมจะรีบใช้คืนให้ทั้งต้นและดอกเบี้ยให้เร็วที่สุดครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!