ต้องการหาเงินทุนหมุนเวียนในร้าน มีหน้าร้าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการหาเงินทุนหมุนเวียนในร้าน มีหน้าร้านอยู่แน่นอนเปิดมาเกือบ20ปีแล้ว ร้านแบ่งเป็นสามส่วนงานค่ะมีบาร์เบอร์,ขายของ,รร.สอนพิเศษ รายได้ก็โอเคค่ะแต่มีจุดเปลี่ยนคือคุณพ่อป่วยแล้วท่านไม่ใช่คนไทยเลยต้องเสียค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด ทางเราก็ต้องจ่ายไป แล้วพอถึงเวลาเราต้องใช้ทุนมัน

ก็ชนกับค่ารักษาอีก ถ้าถามว่าทำไมไม่กู้ธนาคาร ขอตอบตรงๆค่ะ เตรียมเอกสารเยอะมาก ตามที่เค้ามาตะล่อมแนะนำ แต่พอยื่นไปเราก็รอ แต่รอไปเกือบๆสองสัปดาห์ เค้าโทร.แจ้งว่าเรากู้ไม่ได้เพราะกิจการต้องยื่นใบอนุญาตของใครของมัน (ตอนแรกเค้าบ อกเอาอย่างเดียวเพราะตอนทำร้านขอเปิดบาร์เบอร์ก่อน) ทีนี้วิ่งวุ่นเลยค่ะไปกู้ดอกร้อยละ20มาก่อนเพราะจำเป็น ตอนนี้อยากได้เงินก้อนเพื่อจัดการหนี้ก้อนนี้และมีเหลือหมุนในร้าน (ตั้งแต่กู้ร้อยละ 20 กลายเป็นทุนหายกำไรหดหมดเลยแทนที่เหลือเก็บเหมือนก่อน) ถ้านายทุนท่าน

ใดมีกำลังและต้องการปล่อยกู้ให้ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าด้วยค่ะ ขอความกรุณาคนที่หลอกหรือติดต่อเล่นๆ แล้วสนุกไม่คำนึงความเดือดร้อนหรือความทุกข์ของคนอื่นไม่ต้องติดต่อนะคะ สำหรับนายทุนที่จะกรุณารับรองไม่หนีแน่นอนค่ะแต่ถ้ากรุณาอย่าคิดดอกแพงๆนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มีนาคม 8, 2021 09:35 19 views