สนใจเรื่องเงินกู้ เพื่อการศึกษาครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สนใจเรื่องเงินกู้ เพื่อการศึกษาครับ บ้านอยู่ที่สระแก้ว สนใจอยากกู้เพื่อมาจ่ายค่าเทอมครับ เพราะทางบ้านยังไม่มีตอนนี้ และทางวิทยาลัยต้องการให้จ่ายค่าเทอมครับ จำนวนที่กู้ก็ 4000 บาทครับ ต้องการผ่อนจ่ายแบบรายเดือนครับ ตอนนี้ศึกษา

อยู่ระดับ ปวช.3 ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชการนครนายก ตอนนี้กู้ กยศ ออกเดือน 2400 ต้องการกู้ 4000 บาท เพื่อมาหมุนก่อนครับ ทางบ้านทำการเกษตร ปลูก อ้อย มัน ข้าวโพด ยูคา ด้วยการที่ใกล้จะจบเลยต้องการเงินเพื่อมาทำค้าโคลงการด้วยเลยอยากกู้ประมาณ 4000 ผ่อนจ่ายแบบไหนก็ได้ครับ แต่อยากส่งจ่าย แบบเป็นรายเดือน เพราะมีเงินมาหมุนส่งทันครับ รายได้แต่ล่ะอาทิจที่ได้ก็ 500 บาท ใช้ 200-300 พอมีเงินเก็บที่จะผ่อนจ่ายแบบรายเดือนครับ ภาระหนี้สินไม่มีครับ เพราะถ้าจบผมก็จะได้ทำงานเพื่อเลี้ยงดูตัวเองได้และครอบครัว ครอบครัวมีแม่ที่ทำแพรนปูน และตากับยายทำการเกษตร ส่วนตัวมีน้องอีก

สาวอีก 1คน ส่วนพ่อเลิกกับแม่ไปตั้งแต่ผมยังเด็ก บ้านของผมอยู่ที่สระแก้ว บ้านเลขที่.256 หมู่.10 ตำบล.สระขวัญ อำเภอ.เมือง ด้วยการที่ต้องกู้ด้วยการที่ต้องกู้เพื่อแบ่งเบาภารระจากแม่เพราะถ้าขอแม่แล้วเค้าก็ยังไม่มีและต้องเลี้ยงน้องอีก ขอความกรุณาด้วยน่ะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!